• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Bộ ảnh kỷ yếu lấy cảm hứng từ MV 'Tấm Cám' được đầu tư hoành tráng, đẹp hết phần người khác

Hài hước

Cứ mỗi dịp tổng kết cuối năm học và không khí chia tay sướt mướt của các bạn học sinh khối 12, chúng ta lại được xem rất nhiều bộ ảnh kỷ yếu được sáng tạo và đầu tư rất hoành tráng đến từ một số lớp chịu chơi. Đa số các bạn đều đầu tư quần áo kỹ lưỡng theo từng chủ đề mà cả lớp yêu thích, lên chi phí để cùng đến địa điểm chụp ảnh, thuê nhiếp ảnh gia và tạo dáng thì vô cùng chuyên nghiệp.

Tiếp nối những ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu không đụng hàng, mới đây, bộ ảnh của lớp 12A5 của trường THPT Đông Du. Tp. Buôn Mê Thuột do tài khoản My My đăng tải đã khiến cộng đồng mạng "phát sốt" khi lấy cảm hứng từ câu chuyện Tấm Cám trong MV "Anh ơi ở lại" của ca sĩ Chi Pu.

lost bird anh ky yeu 1

Nội dung chính trong MV tái hiện lại câu chuyện cổ tích Tấm Cám nên các bạn học sinh cũng đã đầu tư thuê trang phục cổ trang Việt Nam để hoá thân thành nàng Tấm, cô Cám y như bản gốc. Thậm chí 2 nàng nữ chính lại còn rất xinh đẹp và ăn ảnh.

Câu chuyện bắt đầu khi chị em Tấm Cám gặp nhà vua lần đầu tiên:

Không chỉ là trang phục thôi đâu đến cả bối cảnh, diễn xuất cũng hay ho không kém gì ảnh hậu trường MV ca nhạc thật sự. Các bạn khác trong lớp thì thay phiên đóng các vai khác trong câu chuyện này như mẹ Cám, dân làng, nhà vua, thái giám, lính canh khiến bộ ảnh rất lung linh.

Thiếu nữ trong làng thi nhau đến hoàng cung thử hài:

Sự hài hước bắt đầu khi một bạn nam chiếm hết spotlight nhờ sự duyên dáng của mình:

Chưa hết, đẹp thôi chưa đủ, dĩ nhiên là phải có pha lẫn một chút hài hước, một bạn nam trong lớp đã nhanh chóng chiếm spotlight khi tự tin mặc áo tứ thân giả gái rồi đi thử giày trong lễ hội tìm vợ của nhà vua. Thậm chí trong vài phân đoạn, anh bạn này còn đóng thế nàng Tấm khiến ai cũng phải cười bò.

Tấm thử vừa hài, trở thành vợ vua trong sự ganh ghét của Cám:

Lòng đố kỵ khiến Cám nảy sinh ý ác muốn giết Tấm để giành được trái tim của vua:

Và dàn diễn viên đóng thế hài hước, nhiệt tình lại một lần nữa khiến mọi người phải cười bò:

Câu chuyện tiếp theo cũng như mọi người đã biết, Cám trở thành vợ vua nhưng vì vua vẫn ngày đêm thương nhớ Tấm nên cô cũng năm lần bảy lượt giết hết những thứ nhà vua yêu quý:

Cám đau khổ khi biết tin Tấm hồi sinh và quay về bên cạnh vua:

Chính sự hài hước và đáng yêu này đã giúp bộ ảnh nhận được rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Ngoài cảm xúc trầm trồ khi được xem bộ ảnh có đầu tư hoành tráng, mọi người còn vỗ tay khen ngợi sự sáng tạo và hài hước của các bạn. Chắc chắn bộ ảnh kỷ yếu này sẽ là một phần của thanh xuân đáng nhớ.

43

45

Một mùa hè nữa lại đến và đây cũng là thời khắc mà học sinh cuối cấp phải ngậm ngùi chia tay bạn bè để bước tiếp về phía trước. Chúc các sĩ tử 12 và các bạn học sinh đang chuẩn bị thi chuyển cấp sẽ đạt được thành tích thật tốt và tận hưởng tuổi trẻ với năng lượng tích cực nhất.

Theo: Trường Người Ta
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.