• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nhóm bạn 'soái ca' diện áo dài chụp ảnh kỷ yếu khiến cư dân mạng trầm trồ

Cuộc sống

Chủ đề chụp ảnh kỷ yếu luôn là lãnh địa sáng tạo của rất nhiều bạn trẻ. Để lưu giữ lại khoảng trời thanh xuân dưới mái trường, nhiều nhóm bạn đã nghĩ ra những ý tưởng cho các bộ ảnh kỷ yếu. Nào là chủ đề nghiêm túc với dàn trai xinh, gái đẹp của lớp, đôi khi lại bắt gặp những bộ ảnh hài hước, có lúc thì có cả video hành trình cả lớp cùng đi du lịch. Dù đó là gì thì những tấm ảnh, video này cũng đều rất đáng quý và đáng trân trọng.

lost bird nhom ban mac ao dai chup anh ky yeu 1

Vừa xuất hiện, bộ ảnh kỷ yếu này đã gây sốt mạng xã hội hôm nay.

Mới đây nhất, bộ ảnh kỷ yếu hóa thân thành Cô Ba Sài Gòn của một nhóm bạn nam trường Đại học Thương mại đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng với sự hài hước và tinh nghịch của các chàng trai.

lost bird nhom ban mac ao dai chup anh ky yeu 2

Mặc áo dài và mang sneaker là đỉnh cao thời trang ảnh kỷ yếu nhé.

lost bird nhom ban mac ao dai chup anh ky yeu 9

"Cô nàng" mơ màng bên vệ đường.

Từ trước đến nay, nhắc đến các bạn nam mặc áo dài giả gái, mọi người thường sẽ nghĩ đến những chàng trai có thân hình mảnh mai cùng với loạt ảnh lung linh, xinh đẹp như con gái. Nhưng ở bộ ảnh này, người xem chỉ có ôm bụng "cười lăn lộn" vì chẳng những không nữ tính, các anh chàng này còn trông rất lực lưỡng và "ngầu lòi".

lost bird nhom ban mac ao dai chup anh ky yeu 3

Nhìn kĩ thì cũng xinh gái đó chứ!

lost bird nhom ban mac ao dai chup anh ky yeu 5

Diễn sâu, chỉnh màu đẹp, thần thái của mẫu rất ổn.

lost bird nhom ban mac ao dai chup anh ky yeu 6

Luôn diễn đúng với tinh thần trang phục mà mình đang mặc.

Không chỉ có bạn bè bất ngờ với loạt ảnh này, khi được lan truyền trong các nhóm thảo luận Facebook, các chàng trai cũng nhận được rất nhiều lời "trêu ong ghẹo bướm" từ phía cộng đồng mạng.

lost bird nhom ban mac ao dai chup anh ky yeu 7

Một vài tấm ảnh bonus hài hước.

lost bird nhom ban mac ao dai chup anh ky yeu 4

Có anh nào đổ em gái áo dài hoa xinh tươi này không?

Tuy nhiên, sự thật cuối cùng đã được hé lộ khi 4 anh chàng quyết định lộ diện mặt thật với tấm ảnh được đăng tải gần nhất. Thì ra đây đều là những chàng trai sinh viên năm cuối lịch lãm. Vẻ ngoài nam tính trong bộ vest khiến nhiều cô gái quên ngay hình ảnh mặc áo dài và đổ rầm rầm theo.

lost bird nhom ban mac ao dai chup anh ky yeu 8

Cởi bỏ áo dài, đây là những anh chàng sinh viên bảnh bao mặc vest mà ai cũng muốn theo đuổi nhé.

Được biết 4 anh chàng này là Phạm Vũ Hoàng, Nguyễn Minh Sơn, Lê Đức Cường, Nguyễn Hữu Quang, sinh viên năm cuối khoa Marketing của trường Đại học Thương mại. Vì đều muốn kỷ niệm những năm tháng cuối cùng được đi học cùng nhau, nhóm bạn đã nghĩ ra ý tưởng dễ thương này.

https://www.facebook.com/hoang.phamvu.779/videos/1534855476660743/

Ngay sau khi bộ ảnh được đăng tải và nổi tiếng gần xa, cư dân mạng cũng đồng loạt chia sẻ và bày tỏ sự thích thú với ý tưởng sáng tạo hài hước của các bạn.

12

11

10

Thời sinh viên, học sinh luôn đáng nhớ như vậy đó! Khi còn trong độ tuổi đi học, bạn sẽ chẳng bao giờ nghĩ rằng một ngày chia xa mình sẽ mong mỏi quay lại thời gian đó như thế nào. Lost Bird mong rằng những bạn nào vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường sẽ biết trân trọng khoảng thời gian đẹp nhất này.

Theo: Facebook Nguyễn Hữu Quang
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.