• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Bộ lego lắp một tuần mới xong bị mèo cưng phá nhưng vẻ mặt 'boss' mới là đáng ghét nhất

Hài hước

Những ai nuôi mèo hẳn đều biết rằng một khi đã muốn có được sự chú ý của chủ nhân, chúng sẽ làm mọi cách để đạt được điều đó. Từ quấy phá chủ nhân đang làm việc, cào quần áo hay đồ gia dụng,... chúng không từ bỏ bất cứ thủ đoạn nào. Nhưng đến mức phá hủy bộ logo hơn 2000 miếng của chủ giống chú mèo sau đây thì quả là đỉnh cao của sự "quạo cọ".

Một người đàn ông làm trong tiệm đồ chơi ở Thái Lan đã kể lại tai nạn đau lòng này lên trang Facebook của mình và chỉ sau một thời gian ngắn, bài đăng đã thu hút hơn 63.000 lượt like, 72.000 lượt chia sẻ cùng với 23.000 bình luận.

Anh chàng kể rằng, trước đó anh đã nhận được một đơn hàng từ khách với yêu cầu là anh phải xếp xong bộ lego hình Doraemon hơn 2000 miếng trước thời hạn đề ra. Sau hơn một tuần vất vả, anh cũng đã hoàn thành. Nhưng đột nhiên, chú mèo không biết từ đâu bay ra và làm đổ tất cả, khiến công sức của anh tan thành mây khói.

Trước tình huống oái oăm này, nhiều người đã chia sẻ rằng họ không thể nhịn cười và cũng chia buồn với anh chàng vì sự phá hoại của chú mèo.

Doraemon là nhân vật manga vô cùng nổi tiếng đến từ Nhật Bản do Fujiko Fujio sáng tạo ra. Nội dung truyện kể về chú mèo máy Doraemon đến từ thế kỷ 22 được gửi về quá khứ để giúp Nobita Nobi thay đổi tương lai. Với nhiều bảo bối, Doraemon đã hỗ trợ Nobita rất nhiều trong cuộc sống nhưng đôi khi cũng gây ra những tình huống dở khóc dở cười.

Bộ manga được xuất bản lần đầu vào năm 1969 với tổng cộng 45 tập và đạt được thành công vang dội cả ở Nhật Bản lẫn toàn thế giới. Từ năm 1979, xứ Phù Tang còn có truyền thống cho ra mắt một bộ phim về Doraemon vào tháng Ba mỗi năm.

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.