• Về đầu trang
Neko Punch
Neko Punch

Bộ sưu tập ‘remake’ những trang phục xấu của người nổi tiếng bởi Funny Toheeb

Hài hước

Quên những bộ cánh xấu tệ trên sàn catwalk đi, những bộ trang phục hằng ngày của các sao nhiều khi mới là điều khiến chúng ta cảm thấy khó hiểu. Chúng đã trở thành nguồn cảm hứng để Funny Toheeb bắt chước và tự làm cho mình những bộ trang phục y hệt, chủ yếu bằng những chất liệu “cây nhà lá vườn”. Anh chàng này đã cố tình làm cho những bộ cánh này trông thật rẻ tiền và từ đó tạo nên sự hài hước cho “bộ sưu tập” này. Những sản phẩm “cosplay” của anh chàng này đã thu hút được nhiều sự chú ý và phản hồi tích cực từ cư dân mạng trên Instagram. Hãy cùng xem qua một số “tác phẩm” tiêu biểu sau đây nhé.

laura ikeji kanung

Laura Ikeji Kanung

cardi b

Cardi B

jennifer lopez

Jennifer Lopez

“Tên tôi là Toheeb Adedokun Akorede, thường được biết đến với cái tên Funny Toheeb. Tôi cải trang thành người nổi tiếng và tự làm lại những bộ trang phục của họ với chất liệu rẻ hơn.” Anh chàng trả lời BBC.

rihanna

Rihanna

anita joseph

Anita Joseph

Funny Toheeb nói rằng việc tự làm những bộ trang phục giống của người nổi tiếng là không hề dễ dàng. “Nhiều khi tôi không biết phải làm gì với bức ảnh, tôi liền nghe nhạc, rồi lướt qua bức ảnh một lần nữa và ‘hạ’ nó với bộ cánh của mình.”

yemi alade

Yemi Alade

“Đây không phải là việc ngày một ngày hai, có nhiều bức ảnh mà chúng tôi phải mất nhiều tuần liền (để hoàn thiện những bộ trang phục.) Lắm lúc chúng tôi làm xuyên đêm. Cũng có những khi chất liệu làm quần áo dễ kiếm, như những chai nhựa, chúng tôi chỉ cần tìm xung quanh thôi.”

beyonce

Beyoncé

nicki minaj

Nicki Minaj

toyin lawani

Toyin Lawani

shaffy bello

Shaffy Bello

Nhưng đến cuối cùng, mọi thứ đều xứng đáng. “Mọi người đã cười rất nhiều và đây chính là những gì mà chúng tôi hướng đến. Kéo mọi người ra khỏi những buồn phiền, và cho họ động lực để làm điều đó.” Anh nói.

camila coelho

Camila Coelho

juliet ibrahim

Juliet Ibrahim

jason momoa

Jason Momoa

cardi b 2

Cardi B

kim kardashian

Kim Kardashian

“Từ nhỏ tôi đã không được sống trong nhung lụa. Tôi thực ra rất muốn trở thành người có thể thay đổi hoàn cảnh gia đình tôi, đó là lý do mà tôi luôn nỗ lực làm việc. ‘Hãy tiếp tục bước đi và tư duy vượt ra ngoài giới hạn,’ đó là điều mà mẹ từng nói với tôi.”

waje

Waje

cardi b 3

Cardi B

“Tôi nói với mẹ rằng một ngày nào đó mình sẽ trở nên vô cùng nổi tiếng, nhưng mẹ tôi không tin.” Thực tế cho thấy, mẹ anh tin nghe lời con trai mình. Tính đến hiện tại, tài khoản Instagram của Funny Toheeb đã có 558 nghìn lượt theo dõi, và với hầu hết mọi người, như vậy là đủ để được coi là một ngôi sao. Ít nhất là một người ngôi sao mạng xã hội.

beyonce 2

Beyoncé

cardi b 4

Cardi B

ebuka obi uchendu

Ebuka Obi-Uchendu

cardi b 5

simi

nina ivy

Nina Ivy

mercy aigbe

Mercy Aigbe

rita dominic

Rita Dominic

kanye west kim kardashian

Kanye West & Kim Kardashian

Nguồn ảnh: Instagram

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.