• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chàng trai đánh lừa cả thế giới khi chụp ảnh bằng hiệu ứng của Snapchat, nhận được 1,650 lượt thích và hàng trăm lượt ghép đôi trên Tinder

Hài hước

Snapchat là ứng dụng được rất nhiều cô gái và chàng trai yêu thích nhờ có các bộ hiệu ứng "ảo diệu" trên đó. Sự thần kỳ của các hiệu ứng này có thể biến bạn thành giới tính khác hoặc... chó mèo một cách đáng yêu. Kể cả nếu bạn để mặt mộc để chụp ảnh, Snapchat cũng có thể trang điểm xinh đẹp cho bạn.

Vì vậy, một chàng trai hài hước đã chụp ảnh bằng Snapchat và tự biến mình thành một cô gái xinh đẹp. Anh đã sử dụng tấm ảnh này để cài đặt cho tài khoản Tinder và đổi giới tính của mình thành nữ. Không ngờ, "cô gái xinh đẹp" này thật sự đã rất nổi tiếng và nhận được rất nhiều lời mời kết đôi.

lost bird hieu ung snapchat 13

Nhờ có Snapchat mà chẳng mấy ai nhận ra đây là một chàng trai.

Jake Askew, đến từ Norwich, Vương quốc Anh, giải thích anh quyết định thiết lập tài khoản như vậy vì anh cho rằng tấm ảnh của mình rất "giả" và chắc chắn bộ lọc Tinder sẽ phát hiện ra. Nhưng không ngờ, anh lại nhận được hơn 1.650 lượt thích thông tin và 200 - 400 lời mời ghép đôi.

14

Gương mặt thật của Jake.

Trên tài khoản Tinder, Jake cũng đổi tên thành Jess cho nữ tính. Anh hiện là sinh viên của trường Đại học Derby. Jake cho biết một số đàn ông nhắn tin cho "Jess" với ý định không đứng đắn.

Jake giải thích rằng mình chưa bao giờ mong đợi sẽ nhận được nhiều sự chú ý như vậy, đối với anh, chụp ảnh bằng hiệu ứng Snapchat chỉ để cho vui và anh khẳng định mình chẳng nữ tính như mọi người nhận xét.

Công bằng mà nói, tôi đã nhìn vào ảnh của chính mình và nghĩ rằng nó thật buồn cười. Sau đó, tôi tạo Tinder và thử thách xem mình có nhận được lời mời kết đôi nào không và tôi không ngờ mình lại được hơn 1.600 chàng trai yêu thích.

16

Câu chuyện của Jake đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng và các trang báo trực tuyến. Nhờ đó, nhiều anh chàng cũng thử chụp ảnh cùng hiệu ứng trang điểm của Snapchat khiến mạng xã hội trở nên vui nhộn hơn bao giờ hết.

Họ còn bình luận rất hài hước mỗi khi đăng ảnh của mình lên:

- Ok. "Chị" đây sẽ giựt bồ của các cưng!!

- Ủa, sao tui đẹp gái dữ vậy?

- Bây giờ mới nhận ra mình vốn đẹp gái hơn là đẹp trai thì phải!!

- Giữ bạn trai cho cẩn thận đi nhé các chị em...

lost bird hieu ung snapchat 1

Kể cả những người manly nhất cũng biến thành các cô gái xinh đẹp.

lost bird hieu ung snapchat 2

Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng thành công.

lost bird hieu ung snapchat 3

Cẩn thận bạn trai của các e đi bấy bi ơi...

lost bird hieu ung snapchat 4

Snapchat đem đến không ít tiếng cười cho mọi người.

lost bird hieu ung snapchat 5

Nhiều anh chàng còn trầm trồ vì không nghĩ mình có thể xinh gái như vậy.

lost bird hieu ung snapchat 7

Tự tin cưa cẩm đàn ông trên Tinder luôn nhé!

lost bird hieu ung snapchat 9

Xã hội thật đáng sợ, đừng bao giờ tin vào hình ảnh mà bạn thấy trên mạng.

lost bird hieu ung snapchat 10

Nhìn chuỵ có giống thiên thần không?

lost bird hieu ung snapchat 11

Tui còn không nhận ra mình là đàn ông nữa...

lost bird hieu ung snapchat 12

Tui đoán mình xinh gái hơn là đẹp trai.

Sau khi xem loạt ảnh trên, Lost Bird nghĩ rằng bạn không nên tin vào hình ảnh mà các cô gái đăng lên các trang hẹn hò nữa, biết đâu bạn lại xui xẻo ăn phải dưa bở như trường hợp này. Công nghệ chụp ảnh và trang điểm hiện nay có thể đánh lừa cả những con mắt tinh tường nhất nên cẩn thận vẫn tốt hơn.

Theo: Ladbible

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.