• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chàng trai vui tính thực hiện bộ ảnh 'ngủ khắp Đà Lạt' khiến ai xem cũng bật cười

Hài hước

Đà Lạt là một trong những điểm du lịch được rất nhiều người yêu thích. Sở hữu không khí mát lạnh, rừng thông xanh và những món ăn ngon nên mỗi năm Đà Lạt đón chào không ít lượt khách du lịch từ khắp nơi đổ về.

Nhắc đến Đà Lạt thì chắc chắn còn phải nhắc đến những cảnh đẹp mà giới trẻ mê mẩn "sống ảo". Tuy nhiên, cách "sống ảo" của mọi người lại khác nhau, có bạn sẽ chọn chụp ảnh điệu nghệ hoặc kiểu ảnh lãng mạn, nên thơ, nhưng trong số đó những bạn vui tính hơn chọn tự tạo cho mình một bộ ảnh khiến ai xem cũng phải bật cười.

Cậu bạn "gây sốt" cộng đồng mạng trong những ngày qua có tài khoản Facebook là Nguyễn Hoàng Chính Nghĩa. Bạn Nghĩa trước đây từng nổi tiếng với những bộ ảnh check in địa điểm du lịch khác và đến giờ là bộ ảnh "Vật vờ Đà Lạt" với kiểu tạo dáng bạ đâu ngủ đó.

screen shot 2019 07 20 at 2 08 44 pm

Theo Nghĩa vì thời tiết Đà Lạt mát mẻ và trong lành nên đi đến đâu bạn ấy cũng bị buồn ngủ. Tuy nhiên, đi Đà Lạt mà suốt ngày ngủ thì không hay chút nào nên Nghĩa đã chọn cách đi đến đâu ngủ đến đó để vừa được đi chơi, vừa ngắm cảnh đẹp lại vừa có thể lim dim ngủ.

Bộ ảnh check in đầy đủ các địa điểm chụp ảnh nổi tiếng tại Đà Lạt như đồi Thiên Phúc Đức, cây thông cô đơn, Khu du lịch Happy Hill, quán cà phê Vườn Yên, Túi Mơ To, Quảng trường Lâm Viên... Điểm chung của mọi bức là nhân vật chính đều nằm vật vờ ngủ từ trên ghế, đến trên cây.

Bộ ảnh nhận được rất nhiều sự yêu thích từ cư dân mạng vì nét diễn duyên dáng của Nghĩa khiến ai cũng phải bật cười. Ngoài ra, ảnh chụp cũng rất đẹp và mô tả được khung cảnh thiên nhiên quen thuộc ở Đà Lạt.

Những yếu tố trên giúp bộ ảnh "Vật vờ Đà Lạt" nhận được hơn 12.000 lượt tương tác, 8.300 bình luận và gần 6.000 lượt chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của Nghĩa. Cộng đồng mạng cũng bình luận hài hước về bộ ảnh, thậm chí là nhiều bạn mong muốn lấy đây làm ý tưởng để thực hiện một bộ ảnh để đời khác khi có dịp ghé thăm Đà Lạt.6

5

4

3

2

1

Chụp hình đẹp để sống ảo đã quá quen thuộc rồi, bạn có nghĩ mình sẽ tạo một bộ ảnh khác người và vui tính như Nghĩa khi đi du lịch vào mùa hè này không?

Theo: Nguyễn Hoàng Chính Nghĩa
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.