• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chị gái nóng tính gọi cảnh sát khi chó nhà mình bị chó lạ 'ấy ấy' ở công viên

Hài hước

Một người phụ nữ đã gọi 911 để tố cáo một người đàn ông khác chỉ vì chó của anh ta đã cố ý giao phối với chó của cô trong công viên.

Chủ của chú chó, anh Franklin Baxley đã đăng đoạn video lên trang cá nhân của mình với nội dung thắc mắc không hiểu vì sao người phụ nữ kia lại vì một chuyện chẳng đáng gì mà phải gọi đến cảnh sát để can thiệp.

3

Cô cho rằng con chó của mình đã bị chó của Franklin tấn công mặc dù đây chỉ là một tình huống rất thường gặp khi chúng ta dắt chó dạo chơi ở công viên, thậm chí chó của cô ấy cũng không bị tổn thương gì.

1

Chuyện chó 'ấy ấy' nhau ở công viên không phải là chuyện lạ.

Sau khi thấy phản ứng quá căng thẳng của người phụ nữ kia, Franklin đã lập tức kéo con chó của mình đi nơi khác chơi nhưng cô ta lại tiếp tục yêu cầu Franklin rời khỏi công viên vì hành động của con chó có thể gây hại cho những con vật khác. Franklin vì tức giận đã gây gổ với người phụ nữ này, anh cho rằng cô quá vô lý khi yêu cầu người khác rời khỏi nơi công cộng.

Khi cô ta bước vào, con chó Dusse của tôi đã chạy đến chỗ con chó của cô ta và cố gắng giao phối với nó. Vì vậy, tôi liền kéo nó đi và xin lỗi vì chuyện ngoài ý muốn, tôi giải thích rằng Dusse chỉ là một con chó con nên nó hơi quá khích.

Tuy nhiên, cô ta lại rất căng thẳng và buộc tôi phải ra khỏi công viên vì hành động của Dusse sẽ tiếp tục lặp lại. Cô ta còn tuyên bố nếu tôi không đi, cô ta sẽ gọi cho cảnh sát.

Tình huống khi đó trở nên căng thẳng hơn rất nhiều.

Một lát sau, tôi đã cột Dusse lại và giữ nó bên cạnh mình trong lúc đợi cảnh sát đến giải quyết. Khi cảnh sát đến công viên, họ xem xét tình hình và cho rằng cả 2 đều giải trình hợp lý và không hề vi phạm.

Khi được hỏi liệu việc tuỳ ý gọi 911 trong mỗi trường hợp nhỏ thế này có hợp lý hay không, Trung sĩ cảnh sát đã trả lời:

Chúng tôi có một phương châm được in ở 2 bên xe ô tô, đó chính là 'không có cuộc gọi nào bị xem nhẹ'.

Nếu bạn gặp rắc rối, hãy gọi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ điều tra thật cặn kẽ.

Bạn nghĩ sao về tình huống dở khóc dở cười này?

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.