• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chim bồ cầu 'cục súc' ị lên đầu nhà lập pháp khi ông đang thảo luận về vấn đề phân chim trong thành phố

Hài hước

Khi ông Jaime Andrade, một trong những người đứng đầu Đảng Dân Chủ đang thảo luận với các phóng viên về tình trạng phân chim bồ câu bao phủ bên ngoài trạm tàu điện ngầm Irving Park Blue Line, thì bất ngờ một con chim bồ câu bất lịch sự nào đó đã "ném bom" trên đầu ông.

lost bird nha lap phap bi chim i len dau 1

Trạm tàu điện ngầm Irving Park Blue Line được biết đến với tên gọi là "trạm phân chim bồ câu" vì tình trạng mất vệ sinh do lượng bồ câu sinh sống đông đúc ở đây. Vì vậy, trong một số thảo luận gần đây, Cơ quan giao thông Chicago đã đề xuất một số kế hoạch để di tản bớt chim đang sống quanh khu vực này.

Trong tình huống lộn xộn đó, một chú chim vì muốn dằn mặt những ai muốn đuổi chúng nên đã ị luôn vào đầu những người bên dưới.

lost bird nha lap phap bi chim i len dau 2

Trong lúc đang trả lời phỏng vấn, ông Andrade đã xoa đỉnh đầu mình:

Tôi nghĩ chúng đã "ném bom" lên đầu mình rồi!

Đúng như ông Andrade nói, lũ chim thật sự đã không hề ý tứ chút nào.

Phóng viên của CBS 2, Lauren Victory, cũng nhắc nhở ông Andrade vì trên đầu ông dính gì đó màu trắng. Nhà lập pháp sau đó bức xúc cho biết:

Đây chính là những gì xảy ra với các công dân của tôi. Họ bị ị lên đầu mọi lúc khi đi ngang trạm tàu này.

Những đoạn phim quay lại cổng ga tàu điện ngầm Irving Park Blue Line cho thấy nơi này phủ đầy phân chim và lông vũ của lũ bồ câu.

lost bird nha lap phap bi chim i len dau 3

Các công nhân thành phố luôn luôn phải phun xịt nước để rửa phân và lông ra khỏi vỉa hè để người đi bộ có thể thoải mái hơn.

Với tình trạng ngày càng mất vệ sinh giữa trung tâm thành phố, ông Andrade và những người có liên quan đang cố gắng khắc phục vấn đề.

lost bird nha lap phap bi chim i len dau 4

Một trong những ý tưởng của ông là yêu cầu lắp đặt các đường ống rửa vỉa hè tự động tại thang cuốn và hành lang đi lại của mọi người.

Một số ý tưởng khác của ông bao gồm đề xuất thành phố tạo ra chương trình dọn dẹp ga tàu cho những người mới ra tù để tạo công ăn, việc làm cho họ.

Các nhà lập pháp cũng có kế hoạch tìm kiếm các nhà tài trợ để tiến hành xây dựng lưới chặn những đường ống, tường khuất của nhà ga nơi chim bồ câu đang sống để giảm thiểu tình trạng phân chim xuất hiện khắp nơi.

Đến nay, trong tất cả kế hoạch đều không đề cập việc đuổi hay giết hại chim bồ câu thành phố nên mong rằng các anh chị em nhà bồ câu sẽ bình tĩnh hơn!

Theo: Daily Mail

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.