• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Chú cáo hoá thân thành 'dép tặc', cuỗm đi hàng chục đôi Croc để làm bộ sưu tập

Hài hước

Một con cáo đã bị bắt tại trận khi đang đủng đỉnh tha một chiếc dép trên đường phố về "hang ổ" của mình. Khi người dân "khám xét" nơi ở của chú cáo lém lỉnh này thì phát hiện hàng trăm đôi giày, dép đủ loại từ xăng-đan, giày thể thao đến dép Croc... đã được nó cất giấu tài tình.

Sự thật được phơi bày ra ánh sáng khi người dân ở Zehlenforf, Berlin, Đức cứ mất giày dép liên tục và họ không thể lý giải vì sao. Sau nhiều ngày hợp tác và nỗ lực tìm kiếm, họ đã tìm ra thủ phạm.

Đỉnh điểm là khi Christian Meyer, cư dân ở Zehlenfort đăng bài viết tìm kiếm đôi giày thể thao đắt tiền bị mất tích trên một nhóm Facebook địa phương. Anh cảm thấy khá phẫn nộ bởi đôi giày vừa được tậu về cách đây không lâu. Bất ngờ thay là anh không phải nạn nhân duy nhất...

"Em lạc quan giữa đám đông!"
Phần lớn bộ sưu tập là dép Croc...

Theo Tagesspiegel Checkpoint đưa tin, sau khi đăng tải bài viết thì Meyer đã được ai đó gửi cho tấm ảnh chú cáo đang thong dong ngoạm đôi dép xỏ ngón đi trên đường.

Vài ngày sau, Meyer đã tốn khoảng một giờ đồng hồ để theo chân chú cáo vào một bụi cây to. Đây được biết là nơi cất giấu bộ sưu tập khổng lồ của "tên dép tặc" trên. Lúc bước vào "đại bản doanh", anh chàng sửng sốt khi biết tên trộm này đã thó 100 đôi giày dép các loại. Song, anh không tìm thấy đôi giày thể thao mới toanh của mình trong biển chiến tích lẫy lừng kia.

Mạng xã hội Twitter như bùng nổ khi chuyện chú cáo và bộ sưu tập giày khủng được đăng tải. Mọi người cùng nhau bàn luận sôi nổi về chủ đề hài hước này:

- Có khi ẻm muốn mở một tiệm giày cũ á!

- Sao mà thông minh + tinh nghịch thế này hả em ơi?

- Chuẩn bị chiến dịch quảng bá sản phẩm của Croc sẽ có mặt ẻm trên đó. Tui cá 10 chiếc dép Croc luôn á!

- Đây đích thị là Croc-lover rồi cả nhà ơi

Đọc thêm: Choáng váng khi nghe sao Mộc có mưa kim cương và những sự thật li kì khác về giới tự nhiên

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.