• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chủ sốc khi thấy phòng ngủ kinh hoàng như vừa xảy ra án mạng, hóa ra hung thủ là chó cưng

Hài hước

Christine Amurao, đến từ Cavite, Philippines đã vô cùng sốc khi thức dậy vào ngày 28/9 và phát hiện phòng ngủ của mình bị nhuộm màu hồng đỏ. Trong lúc hoa mắt, cô còn tưởng chất màu đỏ này là máu và nghĩ có vụ thảm sát nào đó xảy ra trong nhà mình.

Một góc của "hiện trường vụ án".

May mắn là chẳng có án mạng nào xảy ra, thay vào đó ba chú chó của cô vừa là nạn nhân vừa là hung thủ trong một vụ phá hoại tài sản khác. Cụ thể, chúng đã lật tung phòng trang điểm của cô chủ và bị dính đủ loại màu lên người.

Điều tra hiện trường đã chứng minh 3 chú chó lần lượt có tên Toffee, Sparkle Sushi chính là hung thủ. Chúng đã nhai bao bì của một loại bột tạo màu mà cô chủ dùng để làm son môi và tẩy tế bào chết.

Phản ứng của Christine khi phát hiện vụ việc là rất hoang mang vì vừa mất đi lượng lớn mỹ phẩm, vừa phải vất vả lau dọn mà chó cưng thì cũng lấm lem không nhận ra. Tuy nhiên, cô cũng bật cười vì sự nghịch phá lộn xộn này, những chú chó đỏ lòm cứ chạy quanh nhà trông rất vui nhộn.

Chia sẻ với truyền thông địa phương, Christine cho biết:

Chúng với lấy những hũ nhựa trên cao và nhai nát. Những hũ này chứa loại bột màu hồng mà tôi hay sử dụng nên chúng bị nhuộm hồng đỏ là điều hiển nhiên.

Chất tạo màu này có thể ăn được vì chúng được làm từ các thành phần tự nhiên, an toàn sử dụng để sản xuất mỹ phẩm trang điểm. Kể cả khi 3 chú chó của tôi có ăn phải loại bột này thì cũng an toàn với chúng.

Vì ngôi nhà của mình bị rối tung với loại màu này nên cô và bạn bè đã làm việc cật lực để dọn dẹp cũng như mang Toffee, Sparkle và Sushi đi tắm 2 lần.

Tắm rồi vẫn không cải thiện bao nhiêu.

Dù kì cọ kỹ lưỡng nhưng chúng vẫn bị nhuộm hồng sau khi tẩy lông, tuy nhiên Christine hy vọng màu lông của chúng sẽ nhanh chóng trở về như ban đầu vì đây không phải thuốc nhuộm và gây hại cho da động vật.

Trong một diễn biến khác thì cư dân mạng đã "cạn lời" khi nghĩ về cảnh những chú chó phá nát phòng trang điểm cùng với đủ loại mỹ phẩm đắt tiền của mình. Từ nay, các "con sen" sẽ cần phải cẩn thận hơn nữa nếu không muốn lâm vào tình huống dở khóc dở cười như trên.

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.