• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chuyện đi mua cá cảnh online và cái kết khiến ai cũng 'cười không nhặt được mồm'

Hài hước

Chuyện mua hàng qua mạng đã trở thành một cuộc phiêu lưu mạo hiểm mà bất cứ chị em nào cũng nơm nớp lo sợ khi nhấn mua bất cứ thứ gì đó trên internet. Cũng dễ hiểu thôi, mua hàng online thì đơn giản, dễ dàng và tiết kiệm thời gian nhưng đổi lại món hàng bạn nhận được thường là một bí ẩn lớn. Đặc biệt là quần áo, hình trên mạng trông một kiểu nhưng khi về tay bạn lại như một mẫu mã xa lạ nào đó bạn chưa bao giờ đặt.

5

Mua hàng online đã không còn là câu chuyện của riêng ai.

6

Và những thảm hoạ hàng online vẫn khiến khách hàng cười đến ngất xỉu.

Chuyện mua quần áo online đã đáng sợ thì mua bánh trái, thuốc men hay trang sức còn đáng sợ hơn gấp trăm lần. Ở thời đại thông tin nhiễu loạn thì việc mua phải hàng giả, kém chất lượng cũng không còn là điều hiếm gặp. Tuy nhiên, ở trường hợp dưới đây thì có lẽ bạn sẽ rất ngạc nhiên khi mặt hàng được mua online vô cùng lạ lùng và chưa bao giờ nghe nói đến.

Cụ thể, một bạn nữ có tài khoản An Nguyen đã than trời trên một nhóm thảo luận Facebook rằng mình mua nhằm cặp cá cảnh không như mong đợi. Đọc đến đây, bạn có thể phát hiện điều kỳ lạ rồi chứ, đúng đấy, cô ấy đã mua cá cảnh online, một mặt hàng trước giờ chưa ai từng nghĩ sẽ đặt mua trên mạng.

screen shot 2019 07 11 at 4 48 00 pm

Và không ngoài dự đoán, chú cá cảnh không hề giống trong ảnh quảng cáo. Không chỉ là màu sắc nhợt nhạt, kích thước nhỏ hơn trong ảnh, chú cá còn gần như vô hình trong bể nước. Đáng buồn hơn, giá của 2 chú cá là 80.000 VNĐ và tiền ship lên đến 80.000 VNĐ khiến "chủ thớt" càng đau khổ hơn.

lost bird mua ca canh online 2

Cá trên ảnh quảng cáo thì lung lung làm "chủ thớt" yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Vì "chủ thớt" can đảm mua cá cảnh online, cư dân mạng lại được một phen cười nghiêng ngã với câu chuyện hàng không giống ảnh. Mặc dù cũng thương cho bạn nữ xui xẻo bị lừa nhưng ai cũng khẳng định mình "cười không nhặt được mồm" với tình huống éo le trên.

lost bird mua ca canh online 1

Nhưng khi nhận được hàng thì... cá đâu???

lost bird mua ca canh online 4

Không khác gì con cá lòng tong...

lost bird mua ca canh online 3

Phải thế này thì mới có thể nhìn thấy dung nhan của em cá.

Bài đăng cũng thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng, chỉ sau một giờ đã có hơn 10.000 lượt tương tác và 1.300 bình luận. Hình ảnh về câu chuyện mua cá online cũng xuất hiện trên rất nhiều hội nhóm khác của Facebook.

3

2

1

Cá cảnh hay thú cưng là những thứ bạn cần phải tự tay đi chọn theo ý thích của mình. Nếu bạn can đảm tin vào tay người bán thì cái kết chắc chắn sẽ giống như "chủ thớt" ở trên. Vì vậy, để nhận được món hàng đúng với số tiền bạn bỏ ra, hãy dành chút thời gian đến tận nơi mua nhé. Còn nếu cửa hàng cách quá xa bạn thì hãy chọn những nơi có uy tín và được đánh giá tốt.

Còn về "chủ thớt" và 2 chú cá nhạt nhoà của mình, hy vọng khi lớn hơn một chút, cá của bạn ấy sẽ có màu sắc nổi bật và xinh đẹp hơn.

Theo: Không Sợ Chó
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.