• Về đầu trang
Ngọc Vân
Ngọc Vân

Cô gái vàng trong 'làng' gợi ý: Chỉ cần vài bức ảnh đã đủ 'thức tỉnh' anh người yêu

Hài hước

Vào tháng 7 năm 2018, Billy Yang và Jen Vang đã trở thành một cặp, và họ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc quý giá của mình trên mạng xã hội.

Có thể nói Jen Vang là một người vợ tinh tế đích thực khi cô nàng chia sẻ món quà bản thân ao ước một cách vô cùng sáng tạo.

billy yang 1

Vào ngày 24 tháng 2, Billy Yang đã chia sẻ lên Facebook món quà mà anh dành tặng cho vợ của mình: Một chiếc nhẫn Pandora.

billy yang 6

Mặc dù với các đôi tình nhân, quà tặng vật chất hay tinh thần không thực sự quan trọng, nhưng từ món quà của Billy Yang, cộng đồng mạng đã mệnh danh anh là người đàn ông của năm.

Qua chiếc nhẫn Pandora đó, Billy Yang cho thấy sự chú ý và cẩn thận của mình đối với những điều ước của bạn gái.

billy yang 4

billy yang 5

Jen Vang đã chia sẻ 2 lần về món quà cô mong muốn qua những bức ảnh của mình. Một lần là chụp đôi tay, và lần khác là chiếc sạc điện thoại của bản thân, nhưng cả hai lần Jen Vang đều tinh tế sử dụng background là trang web có hình chiếc nhẫn Pandora mà bản thân yêu thích.

“Khi cô ấy đưa ra gợi ý cho bạn, hãy ghi nhớ chúng”, Yang chia sẻ. Qua hai bức ảnh mà Jen Vang đăng tải, có lẽ anh chàng đã hiểu “gợi ý” mà vợ mình đang muốn truyền đạt.

billy yang 1

Bài đăng của Billy Yang chia sẻ đã ngay lập tức được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, thu về hơn 126 nghìn lượt chia sẻ và 59 nghìn lượt thích chỉ sau hai ngày.

billy yang 3

billy yang 2

Nhiều người đã khen ngợi Yang là một anh chàng thông minh và tinh tế. Thậm chí họ còn vinh danh anh chàng là “người đàn ông của năm”.

Theo: nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.