• Về đầu trang
Vương Châu
Vương Châu

Soái ca tậu hẳn 6 chiếc nhẫn kim cương để cầu hôn vì không biết bạn gái thích kiểu nào

Độc lạ

Hôn nhân luôn được cho là đích đến cuối cùng của tình yêu. Thế nhưng trong một vài trường hợp, hôn nhân lại chính là nấm mồ của thứ tình cảm thiêng liêng ấy. Và bất chấp mọi định kiến về nó, con người ta vẫn hằng mong muốn tìm được đúng bến đỗ của cuộc đời mình.

Mới đây, cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ và ghen tị với vị hôn thê của Dennis Brown khi cô được chồng tương lai cầu hôn với 6 chiếc nhẫn cưới.

Thay vì quỳ xuống cầu hôn vợ là Atara Dallas với 1 chiếc nhẫn cưới, anh chàng Dennis này đã ngỏ lời cùng chiếc hộp gồm 6 chiếc nhẫn khác nhau với hi vọng Dallas có thể chọn được chiếc nhẫn mà cô yêu thích nhất.

engagementrings

Quả thật, màn cầu hôn của bạn sẽ trở nên có 1-0-2 nếu như bạn sẵn sàng sắm 6 chiếc nhẫn khác nhau để cầu hôn nửa kia của mình. Không chỉ thế, Dennis - người mẫu kiêm huấn luyện viên thể hình - còn thuê hẳn một công ty tổ chức sự kiện riêng cùng thợ chụp ảnh chuyên nghiệp, nghệ nhân làm hoa và stylist riêng cho màn cầu hôn xa xỉ này.

Hơn nữa, đằng sau bức thảm đỏ, chàng soái ca này còn in cả một tấm banner cùng lời gửi gắm vị hôn thê:

Hôm nay là ngày tuyệt vời nhất của cuộc đời anh bởi anh đã khiến nụ cười trên môi em chẳng thể tắt. Và anh nghĩ rằng, chẳng có món quà nào có to lớn hơn tình yêu anh dành cho em.

Em, người phụ nữ của anh, một người phụ nữ yêu anh bằng cả trái tim mình và hết lòng tận tâm, dành mọi yêu thương cho anh, một người phụ nữ với lòng thủy chung chẳng ai có thể sánh bằng, một người phụ nữ luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác mà chẳng màng nhận lại.

Em, là người yêu, người bạn tri kỉ, tâm tình của anh, em là người duy nhất trên thế giới khiến anh tin rằng tình yêu đã giúp anh có thể hoàn thiện bản thân mình hơn.

Cũng chính bởi vì em, mà hôm nay, anh có đủ dũng cảm để tặng em một món quà lớn nhất từ trước đến giờ. Bằng cả trái tim, linh hồn của hai ta, em sẽ đồng ý cầm tay anh đi hết cuộc đời này chứ?

Đọc xong những dòng chữ chân thành từ tận đáy lòng của người mình yêu, Atara không thể giấu nổi những giọt nước mắt hạnh phúc của mình, cô đã nói ĐỒNG Ý không chút do dự.

Theo: unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.