• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

Cô sóc có vòng một quyến rũ giống hệt nhân vật hoạt hình Disney làm khuynh đảo cộng đồng mạng

Hài hước

Mới đây, tài khoản Twitter có tên là boblim1204 đã đăng tải bức ảnh vô cùng đáng yêu về một nàng sóc "ngực khủng" tại vườn thú Inokashira, Tokyo, Nhật Bản. Người này còn miêu tả cô sóc là "quyến rũ đến mức khó tin".

5055062 6277409 image m 52 1539603118293

Hình ảnh cô sóc với vòng một vô cùng quyến rũ.

Cô sóc ngay lập tức gây nên cơn sốt trong mạng xã hội và những người yêu sóc vì ngoại hình đáng yêu và quyến rũ của mình. Hiện tại, bức ảnh về cô nàng đã nhận được đến 45 nghìn lượt share trên Twitter. Cư dân mạng còn để lại những bình luận trêu đùa rất thú vị về nàng sóc "ngực khủng".

"Tôi đoán là nhiều anh chàng Nhật Bản chắc sẽ đứng ngồi không yên vì em ấy mất thôi."

"Có thể do em ý giấu hạt dẻ ở trong đó nên nó mới to vậy á."

"Em sóc xinh đẹp ghê đó."

"Nhanh lên, mặc áo ngực vào em ơi!!!"

Nhiều người thậm chí còn cho rằng, chắc hẳn nàng sóc Clarice của bộ phim Chip and Dale đã thực sự bước ra ngoài đời thật. Ngoại hình của cô nàng chẳng khác nàng sóc Clarice là bao, chỉ thiếu một bộ cánh sang chảnh và dáng đi thướt tha của Clarice nữa thôi.

collage

Ngoại hình của nàng sóc Nhật Bản được cho là giống hệt Clarice.

Được biết, vườn thú Inokashira của Nhật Bản chính là "thánh địa" của sóc và sóc chính là linh vật tại nơi đây. Vườn thú còn bảo tồn rất nhiều loài động vật khác như chim, gấu mèo, khỉ nhưng đặc biệt nhất vẫn là sóc.

Tại Nhật Bản, loài sóc được xếp vào lớp động vật quý hiếm và chúng đã biến mất hoàn toàn tại đảo Kyushu. Nguyên nhân chính khiến loài sóc đang dần tuyệt chủng chính là hiện tượng khai thác và chặt phá rừng tại đây.

Hy vọng qua tấm ảnh nàng sóc "ngực khủng", con người sẽ yêu thương loài sóc nhiều hơn, cũng như nhận thức được tầm quan trọng trong việc bảo tồn sinh vật nhỏ bé và đáng yêu này.

524606 istock 171554951

Tại Nhật Bản, loài sóc đang dần biến mất bởi môi trường sống của chúng bị đe dọa.

Theo: D.M
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.