• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cụ bà 82 tuổi đánh đập tên trộm 'lên bờ xuống ruộng' vì cả gan đột nhập nhà bà

Hài hước

Cụ bà Willie Murphy 82 tuổi ở New York, là vận động viên thể hình từng đoạt giải thưởng trong quá khứ, đã kể câu chuyện đối mặt với tên trộm khi hắn cố gắng đột nhập vào nhà bà để trộm cắp tài sản.

Cụ kể tên trộm 28 tuổi đã đột nhập vào nhà vào khoảng 11 giờ tối thứ ba, 19/11 và lãnh hậu quả khi bị bà phát hiện rồi đánh hắn bằng chiếc bàn đến nỗi phải gọi xe cứu thương để cấp cứu.

Credit: 13WHAM

Willie có thể chỉ cao 1m50 và chỉ nặng 47kg nhưng với sức mạnh của chính mình, bà đã thắng được tên trộm gần 102 kg, bảo vệ thành công tài sản của mình.

Hắn xuất hiện trước cửa và cố gắng thuyết phục tôi cho hắn vào nhà vì đang có bệnh.

Trong một cuộc phỏng vấn sau vụ việc, bà nói một cách hài hước: "Tôi cô đơn và già, nhưng đoán xem? Tôi vô cùng khó tính".

Sau khi tấn công tên trộm bằng chiếc bàn, đánh hắn với cây chổi, Willie còn đổ xà phòng lên người tên trộm xấu số. Thậm chí sau khi cái bàn vỡ đôi, bà lão 82 tuổi tiếp tục đánh hắn bằng hai cây gậy kim loại.

Tôi nghe thấy tiếng động lớn và nghĩ rằng: ''Cái quái gì thế?". Tên trộm trẻ đang ở trong nhà tôi và đang cố gắng phá cửa.

Tôi sử dụng mọi thứ có thể để cho hắn một bài học. Hắn đã chọn nhầm nhà rồi đấy!

Sau sự cố, Willie đã được chào đón như một ''anh hùng'' tại phòng tập Maplewood YMCA, nơi bà tập luyện thường xuyên. Trước đây bà đã là một tấm gương sáng tại địa phương nhờ siêng năng tập luyện thể dục thể thao dù tuổi đã cao.

Sau khi bắt đầu tập nâng tạ một vài năm trở lại với trọng lượng nhỏ, giờ đây bà có thể nâng gấp đôi trọng lượng cơ thể. Willie cũng có những cơ bắp rất săn chắc vào tuổi 82. Năm 2014, bà đã giành được huy chương vàng tại World Natural Powerlifting Federation World Championships.

Credit: Today

Mục tiêu của bà là khuyến khích những người lớn tuổi tập thể dục đều đặn giữ gìn sức khoẻ. Cô nói với CBS:

Tôi đã già nhưng nếu tôi làm được, bạn cũng làm được. Hãy tập luyện để nâng cao sức khoẻ lúc tuổi già.

Tên trộm vẫn chưa được kết án nhưng sau lần này, có lẽ hắn cũng đã quá sợ hãi với những cụ già như bà Willie và không dám đi cướp của người lớn tuổi nữa.

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.