• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cứ tưởng mình là 'master môn oẳn tù tì' nhưng xem xong bài này mới thấy còn non lắm

Hài hước

Oẳn tù tì là trò chơi dân gian mà bất cứ trẻ con, người lớn nào cũng thành thạo cách chơi. Oẳn tù tì thường được chơi trong trường hợp cần phân thắng thua nhanh hoặc chia đội chơi, giành lượt chơi. Trò chơi tuổi thơ này xuất hiện từ nông thông đến thành thị, trong xóm cho đến truyền hình, có thể nói chẳng có người Việt Nam nào mà chưa từng một lần chơi oẳn tù tì.

10

Mặc dù ai cũng biết oẳn tù tì chỉ có 3 cách là kéo, búa, bao. Trong đó, kéo sẽ thắng bao, bao thắng búa còn búa thắng kéo, nhưng gần đây trên mạng xã hội lại xuất hiện một số cách chơi khác khiến tất cả mọi người đọc đến ngàn lần vẫn không hiểu nổi.

9

Bài đăng khiến cộng đồng mạng đau đầu suy nghĩ.

1001 cách chơi oẳn tù tì thời đại mới này xuất hiện trong một nhóm thảo luận Facebook. So với 3 cách chơi từ trước đến nay, phiên bản mở rộng được cộng thêm 12 cách chơi khác bao gồm rồng, nước, không khí, bọt biển, sói, cây, người, không khí, rắn, lửa, súng, sấm chớp, ác quỷ. Tuy nhiên cách chơi thế nào thì bạn xem hình để biết thêm chi tiết nhé.

lost bird oan tu ti xoan nao 1

Suy nghĩ cái nào thắng cái nào cũng đủ khiến bạn muốn bỏ cuộc rồi.

So với luật chơi ban đầu, 15 kiểu oẳn tù tì chắc chắn sẽ khiến bạn bị xoắn não, cộng thêm đó là đầu óc lúc nào cũng lơ mơ vì mải mê nhớ cách tạo hình ngón tay. Có khi, chơi đến hết ngày, hết đêm cũng không tìm ra được người thắng.

lost bird oan tu ti xoan nao 5

Chưa kể là phải nhớ các kiểu ngón tay.

lost bird oan tu ti xoan nao 2

Bạn sẽ cần bao nhiêu giây để quyết định ra cái gì.

lost bird oan tu ti xoan nao 3

lost bird oan tu ti xoan nao 4

Chính vì phức tạp như thế nên nhiều cư dân mạng đã bỏ cuộc từ khi nhìn thấy tấm ảnh rối mù như mê cung kia. Dù trông có thú vị cỡ nào thì cũng không mấy ai hứng thú với ý tưởng thử chơi 1 lần cho biết. Cuộc sống nhiều bộn bề rồi, không còn thời gian để vui chơi chứ đừng nói là chơi oẳn tù tì "hack não" nhau thế này.

6

7

8

Sau khi xem ảnh, bạn có muốn thử chơi 1 lần không? Nếu thử rồi, bạn nhớ chia sẻ cách chơi cho Lost Bird nữa nhé!

Theo: Không Sợ Chó
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.