• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cửa hàng ở Anh cấm phát các bài nhạc Giáng sinh để giữ tỉnh táo cho nhân viên

Hài hước

Mặc dù mùa lễ hội cuối năm đã đến ngay cửa với các món quà xinh xắn, chợ đêm, cây thông cùng bài hát All I Want for Chrismast is You bất hủ của Mariah Carrey nhưng có một doanh nghiệp lại đang cố gắng chống lại không khí vui nhộn này của Giáng sinh.

Nếu bạn ghé thăm cửa hàng York Gin, bạn sẽ chẳng được chào đón với những bài hát Giáng sinh từ The Pogues, Wham! hoặc The Pretender đâu. Theo giám đốc Emma Godivala thì các khách hàng cũng hoan nghênh sự thay đổi này vì những giai điệu Giáng sinh quen thuộc đã vang lên khắp các trung tâm mua sắm.

York Gin Shop

Trả lời tờ Metro, cô nói:

Chúng tôi rất yêu Giáng sinh và cũng đã thử rất nhiều dòng nhạc phù hợp để mở trong cửa hàng. Tuy vậy, những bài ca thuộc về thập niên 60 đã bị loại bỏ.

Đội ngũ của chúng tôi hài lòng với quyết định này. Họ nói rằng rất nhiều nhân viên cửa hàng khác đã phát điên với cùng một bản hit Giáng sinh được phát mãi. Dù vậy, nếu Mariah Carey ghé thăm cửa hàng, chúng tôi có thể sẽ tạm dừng lệnh cấm một thời gian để mở All I Want For Christmas Is You.

Tuy vậy, cửa hàng vẫn giữ lại một số bài hit kinh điển đến từ Nutcracker, Bing Crosby, Frank Sinatra và Ella Fitzgerald.

Quản lý Sandie Tanner-Smith cho biết:

Chúng tôi tự tin rằng nhân viên và khách hàng sẽ hạnh phúc với quyết định này. Danh sách phát của chúng tôi đủ nhiều để đảm bảo không ai nghe cùng một bài hát Giáng sinh hơn hai lần trong một tuần.

Trả lời chương trình Do You Remember? một nhà tâm lý học đã giải thích việc xem phim Giáng sinh đã kích hoạt việc giải phóng dopamine, một loại hormone khiến con người cảm thấy hạnh phúc.

Theo: unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.