• Về đầu trang
Treng
Treng

Dân mạng chia sẻ những kỷ niệm tuổi thơ 'dữ dội' khiến họ cảm thấy xấu hổ mỗi khi nhớ lại

Hài hước

Những năm tháng tuổi thơ lúc nào cũng tràn đầy kỷ niệm. Khi ấy, các cô bé, cậu bé ngây ngô đã không biết bao nhiêu lần bày ra đủ trò đùa nghịch, phá phách. Trong đó, hẳn là nhiều kỷ niệm ngớ ngẩn đến mức khiến người ta luôn xấu hổ mỗi khi nhớ lại.

"Tôi từng là một anh chàng đeo kính râm trong nhà vào ban đêm. Một số người vì nhiều lý do khách quan phải đeo kính râm trong nhà, nhưng tôi thì không có lý do chính đáng nào cả. Trong khoảng thời gian đó, tôi cho rằng đôi mắt có thể tiết lộ cảm xúc thật của chủ nhân. Vì không muốn cửa sổ tâm hồn phản bội mình, tôi đã đeo kính râm."

"Khi tôi khoảng 16 tuổi, tôi muốn có một vết sẹo cool ngầu trên mặt giống các nhân vật anime. Vì vậy tôi đã tự rạch mặt mình. Trong suốt một tuần, vết thương chảy máu rồi bong vảy, cuối cùng biến mất mà không để lại vết sẹo nào."

"Tôi bắt đầu tập tành hút thuốc."

"Khi còn là thiếu niên, tôi luôn làm những điều ngu ngốc như chạy thẳng vào một bức tường gạch với tốc độ tối đa, hoặc nhảy ra khỏi một vách đá nhỏ (cao tầm 4 - 6m). Thậm chí tôi còn không ngần ngại nhảy vào bụi gai hay cây thường xuân độc."

"Tôi từng đội mái tóc giả màu tím đến lớp vào năm 14 tuổi."

"Tôi từng đi hẹn hò với một cô gái ở nhà hàng Ấn Độ. Vì để tỏ ra là một người đàn ông trưởng thành, tôi đã nói với cổ rằng mình có thể chịu đựng được bất kỳ đồ ăn cay nóng nào rồi gọi món cà ri Vindaloo.

Kết quả là mặt tôi đỏ ngầu, chảy nước mũi, nước mắt tuôn rơi trong suốt bữa ăn. Trong khi đó, cô nàng thì ăn cà ri Korma và tủm tỉm cười suốt."

"Đây là câu chuyện khi tôi mới chỉ có 12 - 14 tuổi. Hôm đó, tôi ở nhà một mình và đã thắp một cây nến rồi chơi với sáp tan chảy. Đó là một cây nến trắng. Tôi không biết động lực nào có thể khiến mình làm điều đó, nhưng tôi đã bắt đầu bôi sáp nến tan chảy lên mặt.

Sau khi che toàn bộ khuôn mặt của mình bằng một lớp sáp mỏng, tôi đã chụp ảnh tự sướng và nghĩ rằng mình nên chia sẻ điều này với toàn thế giới. Vì vậy, tôi đã đăng tải bức ảnh lên một trang web Hẹn hò tuổi teen.

Tuy nhiên, bức ảnh không bao giờ được đăng tải. Suốt thời gian đó, tôi đã tự hỏi tại sao trang web không duyệt bức ảnh của mình. Mặc dù lúc đó tôi vô cùng thất vọng, nhưng sau này tôi mừng vì điều đó đã không xảy ra."

"Chạy kiểu Naruto trong hội trường. Không hiểu tại sao tôi lại xem Naruto khi còn là một đứa trẻ."

"Tôi muốn được giống như Daria hoặc Kat Stratford, nhưng tôi nghĩ rằng mình đã thất bại và chỉ hành động như một con ranh."

"Khi khoảng 10 tuổi, tôi nghĩ rằng điều tuyệt vời nhất chính là được để tóc mái dài che kín hai mắt giống như các nhân vật anime. Tuy nhiên, sau đó tôi chẳng nhìn rõ cái gì nữa và nhận ra kiểu tóc giống anime cũng không cool ngầu như mình tưởng tượng."

"Tôi đã tự nhận mình là Nhím Shadow phiên bản người."

"Tôi thử nhảy qua hàng rào và gần như thành công, nhưng giày hoặc dây giày của tôi đã bị mắc lại và tôi đã té ngã trước mặt tất cả bạn bè mình."

"Ăn một con bọ sống trước mặt bạn bè chỉ để gây ấn tượng với một cậu bé. Ban đầu họ không tin và tôi đã ăn thêm một con bọ khác."

"Khoảnh khắc xấu hổ nhất của tôi có lẽ là hồi bé khi ở nhà một mình, tôi thường cuộn giấy ăn, châm lửa và giả vờ đó là điếu thuốc."

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.