• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Đằng sau những bức ảnh triệu like trên Instagram là sự thật 'phũ phàng' này đây

Hài hước

Đối với nhiều người Instagram là nơi họ chia sẻ những khoảnh khắc vui nhộn, những bữa ăn ngon và những chuyến đi thú vị,... hơn thế Instagram là một thánh địa triệu like cho những tay "sống ảo".

Gần đây, người mẫu Thái Lan, Vienna đã khiến mọi người ngỡ ngàng khi dám "dìm" bản thân để tạo ra một bộ sưu tập Instagram vs Thực tế. Cô nàng đã làm cho truyền thông Thái Lan điên đảo vì sự lầy lội của bản thân.

Hú hồn chim én!
Khá cực để có một bức ảnh đẹp đúng không cả nhà!

Vienna trở thành người mẫu khi cô 19 tuổi.

"Tôi đã đến Tokyo để nghỉ mát khi lượt theo dõi trên Twitter của mình đạt khoảng 10 nghìn lượt. Ở đó, tôi gặp một cô gái và chúng tôi chụp chung một bức hìn. Sau đó khi cô ấy đăng tải bức ảnh lên mạng thì công ty người mẫu liên lạc với tôi và rồi tôi trở thành người mẫu," Vienna trả lời phỏng vấn với Bored Panda.

Lúc ngủ hết mình, lúc dậy hết hồn...

Vienna cho biết cô chủ yếu sử dụng Instagram để lưu giữ những chuyến đi của mình trên khắp thế giới. "Tôi thích đi du lịch và chụp ảnh nên tôi muốn mọi người biết đến tất cả những nơi tôi đã đến".

Đối với series Instagram vs Thực tế của mình, Vienna đã sử dụng một số ứng dụng làm đẹp như Ulike để chỉnh sửa mũi, mắt và cằm.

-"Tôi sử dụng ứng dụng nhằm làm nổi bật cuộc sống trên Instagram như thế nào. Còn về những bức ảnh chân thật thì tôi sử dụng camera thường để chụp. Cho nên các bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt!"

Đây quả là một nước đi khá táo bạo
Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.