• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

DJ nổi tiếng David Guetta tổ chức mini concert ở sân thượng giữa mùa dịch, thu hút người xem đến mức cảnh sát phải can thiệp

Hài hước

Mới đây cảnh sát thành phố Miami, Mỹ cho biết họ đã phải giải tán đám đông đang hào hứng nghe DJ nổi tiếng David Guetta chơi nhạc vì vi phạm lệnh giãn cách xã hội của Chính phủ Mỹ. Nam DJ đã quyết định tổ chức một mini concert trên sân thượng và livstream để quyên góp tiền cho các tổ chức từ thiện hỗ trợ những người dân khó khăn vì đại dịch Covid-19.

The Miami Herald đưa tin không có vụ bắt giữ nào đã xảy ra khi cảnh sát cố gắng giải tán các nhóm người hâm mộ đang nhảy nhót trên vỉa hè phía dưới buổi hòa nhạc trên sân thượng kéo dài hai giờ của David Guetta vào ngày 18/4 vừa qua. Bang Florida đã cấm các cuộc tụ tập có số lượng hơn 10 người để hạn chế lây nhiễm chéo chủng virus SARS-CoV-2.

DJ David Guetta cho biết buổi hòa nhạc thu hút hơn 9 triệu lượt xem trên Facebook, gần 2 triệu lượt xem trên YouTube và quyên góp được 700.000 đô la (16,8 tỷ đồng). Tiền sẽ được chuyển cho bốn tổ chức, bao gồm Tổ chức cứu đói Nam Florida và Quỹ Phản ứng Đoàn kết của Tổ chức Y tế Thế giới.

Police had to break up crowds who gathered at DJ David Guetta's coronavirus benefit concert in Miami.

Vào tối 19/4, Bộ Y tế của bang Florida cho biết đã có 26.314 ca dương tính với chủng virus mới SARS-CoV-2 với 774 ca tử vong trên toàn bang.

Đọc thêm: 'Black Panther' Chadwick Boseman tái xuất với gương mặt hốc hác

Theo: Fox news

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.