• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Khoảnh khắc đập trứng đà điểu của giám khảo 'Masterchef' Mỹ được đào lại, dân tình chế cả rổ meme cười ra nước mắt

Hài hước

Trong Masterchef Mỹ, những fan cứng của chương trình truyền hình thực tế nấu ăn này luôn nhắc đến season 4 như một mùa huyền thoại với sự tham gia của các đầu bếp không chuyên bao gồm Luca Manfè (quán quân), Natasha Crnjac (á quân), cô nàng xinh đẹp Jessica "Jessie" Lysiak, bà chị nói nhiều Krissi Biasiello... Tất cả trở thành những mảnh ghép không thể thiếu khiến season 4 được yêu thích cho đến hiện tại dù đã phát sóng từ 7 năm trước.

Ghim trên celebrities

Mới đây, khoảnh khắc hài hước giữa giám khảo Joe Bastianich và chú đà điểu trong mùa 4 bỗng được đào lại khiến cư dân mạng cười "ngã ghế". Ở phần chọn thí sinh vào nhà chung, một đầu bếp đã mang đến hẳn một chú đà điểu cùng trứng để làm món trứng đà điểu tráng rau thịt. Tuy chủ nhân không được mang chiếc tạp dề Masterchef danh giá nhưng chú đà điểu đã có 10 giây để đời khi vừa được lên ti vi, lẫn chứng kiến Joe Bastianich đập vỡ trứng rồi nhìn nhau... đắm đuối.

Tuy nhiên đã có nhiều ý kiến trái chiều nổ ra, một số cư dân mạng cho rằng đây là hành động vô nhân tính, không khác gì giết con gà con trước mặt gà mẹ và chỉ trích giám khảo Joe dù sự việc đã xảy ra 7 năm trước.

Để đáp trả, đã có một số cư dân mạng đưa ra lời giải thích rằng trứng đà điểu cần phải thụ tinh và có khả năng nở ra con mới có giá trị nên đà điểu mẹ không bận tâm lắm với những quả trứng như Joe Bastianich đập vỡ.

Bởi vì khoảnh khắc này quá hài hước nên nhiều meme về con đà điểu đã được sáng tạo, đánh dấu cho sự ra đời cho loạt meme mặn mòi hơn muối biển.

Từ khi Joe Bastianich từ bỏ vị trí giám khảo Masterchef Mỹ, nhiều fan cứng của chương trình này cho biết họ không còn hứng thú với việc mở ti vi lên xem nữa. Ông chính là vị giám khảo thú vị nhất của show này với tính cách bình lặng và sâu sắc, thậm chí là "tàn bạo". Hành động ném những đĩa thức ăn không ngon, không đẹp đi kèm với những lời nhận xét thẳng thắn từ giám khảo người Ý đã làm không ít người xấu hổ, bật khóc. Thế nhưng không thể phủ nhận rằng Joe chính là người đã mang nhiều màu sắc, sự thú vị đến Masterchef Mỹ.

joe bastianich - tu hau ban buoc len vi tri ong trum cua gioi am thuc - 5
Joe mang 2 con trai là Miles và Ethan đến Masterchef

Đọc thêm: Lady Gaga tổ chức concert livestream khổng lồ, quy tụ dàn sao 'máu mặt': Taylor Swift, Camila Cabello, Billie Eilish,...

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.