• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Lady Gaga tổ chức concert livestream khổng lồ, quy tụ dàn sao 'máu mặt': Taylor Swift, Camila Cabello, Billie Eilish,...

Showbiz

Theo Reuters, Lady Gaga đã bắt tay cùng Tổ chức Y tế Thế giới (World Health Organization - WHO) và Global Citizen để chuẩn bị cho buổi concert khổng lồ qua hình thức livestream có tên One World: Together At Home. "Quái vật mẹ" cho biết dự án này có mục đích gây quỹ hỗ trợ đội ngũ y tế chống dịch Covid-19 và WHO.

Lady Gaga công bố ngày phát hành album mới, tựa đề của “LG6” cuối ...

One World: Together At Home sẽ được dẫn dắt bởi 3 MC nổi tiếng, đồng thời là host của các talkshow thu hút hàng triệu khán giả là Jimmy Fallon, Jimmy Kimmel, Stephen Colbert. MC Ellen DeGeneres cũng sẽ có mặt nhưng chưa xác nhận vai trò của mình. Tuy nhiên, sự tham gia của hàng loạt sao đình đám từ ca sĩ, diễn viên cho đến MC là điều khiến khán giả phấn khích tột độ vì quy mô quá khủng.

What to Know about Lady Gaga’s “One World: Together At Home” Virtual Concert
3 MC của chương trình

Lady Gaga, Taylor Swift, Jennifer Lopez, Oprah Winfrey, Usher, Ellen DeGeneres, Pharrell Williams, Matthew McConaughey, Lupita Nyong’o, Amy Poehler, Celine Dion, Awkwafina, Alicia Keys, Paul McCartney, Stevie Wonder, Alanis Morissette, Elton John, Idris và Sabrina Elba, John Legend, Billie Eilish và anh trai Finneas, Lizzo, Andrea Bocelli, Kacey Musgraves, Chris Martin, Adam Lambert, Andra Day, Annie Lennox, Ben Platt, Billy Ray Cyrus, Charlie Puth, Christine and the Queens, Common, Don Cheadle, Ellie Goulding, Heidi Klum, Hozier, Jack Black, Jameela Jamil, Jennifer Hudson, Jessie J, Kesha, Lady Antebellum, Leslie Odom Jr., Liam Payne, Maren Morris, Matt Bomer, Megan Rapinoe, Niall Horan, Rita Ora, Samuel L. Jackson, Sarah Jessica Parker, Sheryl Crow, the Killers, Tim Gunn, Sam Smith, Shawn Mendes, Victoria Beckham, Michael Bublé, Sarah Jessica Parker, Sebastián Yatra, Sheryl Crow.

Với những cái tên đình đám ở trên, One World: Together At Home thậm chí còn được so sánh với Coachella hay các lễ hội âm nhạc khác. Nhiều fan cho biết bản thân rất mong ngóng ngày diễn ra sự kiện có 1-0-2 này, bởi không phải ai cũng có thể chứng kiến một concert được livestream quy tụ nhiều thế hệ người nổi tiếng như vậy. Lady Gaga cho biết đến nay, các nhà tổ chức One World: Together at Home đã huy động được 35 triệu USD để giúp đỡ những người đang gặp khủng hoảng vì dịch Covid-19.

Ten to air global One World: Together At Home concert

Sự kiện ngày 19/4 sẽ được bắt đầu bằng buổi trình diễn của các nghệ sĩ vào lúc 2 giờ chiều (giờ Mỹ) với John Legend, Jennifer Hudson, Sheryl Crow, The Killers, Luis Fonsi, Charlie Puth, Hozier, Annie Lennox... Sau đó, concert sẽ chính thức khai màn vào 7 giờ tối, được phát sóng bởi ABC, NBC, CBS và các đài truyền hình quốc tế. Những người không đăng ký đài cáp có thể xem concert này trên các dịch vụ phát trực tuyến như Hulu +, AT & T TV Now, YouTube TV, Fubo TV, Sling TV và Locast.

One World: Together at Home' Virtual Concert How to Watch, What to ...

Đọc thêm: Chương trình 100.000 chữ A giúp đỡ trẻ tự kỷ ở Việt Nam thu hút sự chú ý của CĐM

Theo: tổng hợp

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.