• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Được đào tạo để trông nhà, ấy vậy mà chú chó ngao to xác lại ôm người lạ ngủ ngon lành

Hài hước

Lynn Sarver là một bà mẹ đơn thân sống cùng con trai ở tiểu bang Wisconsin, Hoa Kỳ. Sáng ngày 1 tháng 1, 2019, Sarver dậy sớm để dọn dẹp nhà cửa, chuẩn bị cho năm mới thì phát hiện một người lạ đang ngủ trong nhà của mình.

Người nọ thoạt nhìn trông rất giống con trai 21 tuổi của Sarver, thế nhưng khi bà tiến lại gần xem thì hóa ra không phải. Thanh niên này đang nằm trên chiếc giường dành cho chú chó Benton của bà, tất nhiên là cùng với Benton luôn, cả hai đang đắp chăn và ôm nhau ngủ ngon lành không biết trời trăng mây gió gì.

Lynn Sarver hoảng hốt quay số 911 gọi cảnh sát trong khi chạy vào nhà bếp, tìm 1 con dao và đóng chặt cửa để cố thủ. Trong lúc đó thanh niên lạ mặt và con chó Benton vẫn đang chia sẻ chăn êm nệm ấm và không có dấu hiệu gì là sẽ sớm tỉnh lại.

Trả lời phỏng vấn của hãng tin ABC News, Sarver nói:

Tôi nghĩ rằng đó là con trai tôi vì họ có cùng màu tóc và vóc người cũng giống nhau. Cậu thanh niên đó cuộn tròn trong chăn cùng con chó.

Thực ra con trai của Sarver đã ra ngoài ăn giao thừa khuya hôm trước và vẫn chưa về.

cho mastiff 2

Bà Sarver và chú chó Benton to xác đáng yêu.

Khi cảnh sát đến nơi, họ khá vất vả khi đánh thức thanh niên nọ vì rõ ràng là anh ta đã uống quá nhiều rượu trong khi ăn tiệc giao thừa. Tỉnh dậy, thanh niên tỏ vẻ khá hoang mang khi nhận ra mình đang ở trong ngôi nhà của người khác. Hóa ra anh chàng cũng là người sống ở trong khu vực lân cận, cách nhà bà Sarver chỉ hai căn mà thôi. Chắc chắn là do say bí tỉ nên anh mới vào nhầm nhà.

Bà Sarver nói thêm:

Cậu trai đó đã xin lỗi và cho biết rằng cậu không hề có ý gì xấu. Cảnh sát cũng không bắt bẻ gì thêm.

cho mastiff 3

Giường và chăn của Benton, nơi thanh niên lạ mặt và chú chó hộ vệ cùng ôm nhau ngủ.

Điều buồn cười và không ai lý giải được là vì sao ''chó hộ vệ'' Benton, một chú chó thuộc giống ngao Nam Phi nặng 70 kg nổi tiếng hung dữ chẳng những không sủa cắn khi một người lạ say xỉn đột nhập vào nhà mà còn dẫn lên nhà trên rồi ôm ngủ thân mật như vậy.

Chia sẻ với ABC News, Sarver cho biết cậu thanh niên nọ đã cùng gia đình đến xin lỗi rất chân thành, tiện thể thăm luôn chú chó Benton ngu ngơ.

cho mastiff

Chó ngao Nam Phi (South African Mastiff) nổi tiếng là to lớn và hung dữ, thường được dùng để làm chó bảo vệ.

Mặc cho cộng đồng mạng đang thi nhau cười cợt chó Benton, Sarver vẫn nói đỡ cho chú:

Chó nhà tôi rất thông minh, nó biết cậu trai nọ không phải là một mối nguy hiểm. Tôi vui vì Benton đã không làm đau cậu ấy.

Theo: ABC News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.