• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

G-Dragon mặt lấm tấm mụn 'selfie' với cả Đen Vâu lẫn Diệu Nhi, ra đến tận Hàng Bài đang 'gây bão' MXH

Hài hước

Ngày 21/7, trên trang Instagram cá nhân, G-Dragon đã đăng ảnh selfie của mình.

Với 2 tấm ảnh cận mặt, nam thần tượng lập tức "gây bão" mạng xã hội trong nước và quốc tế, lý do là G-Dragon nhưng vẫn có mụn như người bình thường. Một ngôi sao hàng đầu Châu Á cũng có khuyết điểm "đáng yêu" như vậy khiến cư dân mạng thích thú, thấy anh gần gũi và thân thuộc hơn hẳn.

Tuy có mụn nhưng visual vẫn đỉnh cao.

Tại Việt Nam, sau 2 ngày ảnh G-Dragon được chia sẻ, cư dân mạng đã nhanh chóng tạo trend ghép ảnh "selfie" cùng thần tượng. Bắt nguồn từ một số ảnh của những người nổi tiếng tại Việt Nam như vợ chồng nghệ sĩ Thu Trang - Tiến Luật, Diệu Nhi,... bức ảnh của G-Dragon bắt đầu xuất hiện khắp nơi trên Facebook.

Thu Trang "gây sốt'' khi chụp ảnh cùng G-Dragon.
Bà xã đã là fan girl thì Tiến Luật cũng là fan boy nhé.
Mỗi khi có trend mới thì còn ai "lầy" bằng Diệu Nhi.
Bức ảnh do fan của Đen Vâu ghép với chú thích: "Nay được ông anh bên Hàn Quốc về dẫn đi giao lưu âm nhạc. Thích quá đi nè".
Trần Đức Bo: Mèo méo meo mèo meooo.
Hot Facebook Lê Thanh Hoàng Anh viết: "Mình ngủ mà GD cũng không tha , ảnh nghiện selfie thì phải."

Dân mạng thi nhau ghép ảnh của mình để thay thế background phía sau tấm ảnh tự sướng của G-Dragon cùng rất nhiều caption như công khai người yêu là G-Dragon, hẹn hò cùng thần tượng, G-Dragon đến Việt Nam từ khi nào mà chẳng ai biết.

G-Dragon đến Việt Nam khi nào mà chẳng ai hay biết.

Vậy là chỉ sau một đêm, G-Dragon bỗng nhiên trở thành người yêu chung của khắp Facebook, xuất hiện khắp mọi địa điểm với một nét mặt không đổi, trong khi đó các nhân vật phía sau thì thay đổi liên tục. Không biết chạy show chụp ảnh như thế có khiến nam thần tượng vất vả, mệt mỏi không.

Ghép ảnh phải có tâm, không chỉ thay thế background mà còn phải dựa vào vai anh.
Cả Facebook công khai người yêu mà anh người yêu này lại chỉ có một.
Ai cũng giành giật G-Dragon về làm người yêu.
Đi ghi hình cùng G-Dragon.
Công khai người yêu.
Chủ nhân tấm ảnh chú thích: "Đang ăn cũng không yên!"
Vừa ăn với người yêu này, G-Dragon đã vội chạy show sang ăn với cô khác.
Ra bờ sông ngắm cảnh.

Trào lưu ghép ảnh chụp cùng thần tượng đã mang đến tiếng cười cho rất nhiều người, vừa thoả niềm đam mê đến gần thần tượng lại bắt kịp xu hướng mới nhất. Nhờ đó mà mỗi fangirl lại có thêm một tấm ảnh để đời cùng "anh Rồng".

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ trên khắp thế giới cũng đồn đoán rằng những bức ảnh này có lẽ là tín hiệu thông báo thủ lĩnh BIGBANG hoặc nhóm sẽ có màn comeback sau thời gian dài vắng bóng.

Trong caption của bài đăng, G-Dragon để biểu tượng bảng chập, nhiều khả năng nam thần tượng chia sẻ khoảnh khắc này trong lúc đang ghi hình.

Chính vì vậy mà ngoài bắt trend chụp ảnh cùng thần tượng, cư dân mạng còn háo hức mong mỏi G-Dragon sẽ comeback trong thời gian gần nhất.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.