• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Rộ tin nữ idol hút thuốc trong khách sạn Thái Lan khiến chuông báo cháy reo inh ỏi, Seolhyun (AOA) bị liên lụy

Showbiz

Theo báo cáo độc quyền từ E Channel‘s Brave Journalists tháng 9/2016, một thành viên nhóm nhạc nổi tiếng đã bị tố là người khiến chuông báo cháy ở một khách sạn tại Thái Lan kêu inh ỏi bởi hút thuốc ở khu vực cấm. Điều này làm nhiều khách lưu trú tại đây vội vã sơ tán, khung cảnh trở nên hỗn loạn trong chốc lát. Khi biết được nguyên nhân, nhiều người tỏ ra khó chịu.

Người dẫn chương trình sau đó đã mô tả nữ thần tượng trong ''scandal hút thuốc'' một cách kỹ lưỡng:

Thành viên nhóm nhạc nữ này được biết đến là người có ngoại hình thuần khiết, dáng người mảnh khảnh và tính cách tốt, nhưng cô ấy cũng thường xuyên hút thuốc và chửi bới.

Khi khách sạn điểm mặt chỉ tên thủ phạm, người này chỉ đơn giản chối rằng cô ta không biết đó là khu vực cấm hút thuốc. Nhân viên của êkip quay quảng cáo cuối cùng phải xin lỗi thay cho cô ta.

Không những thế, cô ta còn đến trễ buổi ghi hình cũng như đối xử với các thành viên khác trong êkip như những chân sai vặt.

Dù chương trình đã lên sóng từ năm 2016 nhưng mới đây lại bị đào lại khiến cư dân mạng rộ lên nghi vấn đó chính là Seolhyun (AOA) từ những chi tiết mà chương trình đưa ra như "nhóm nhạc đông fan nam", "quảng cáo ở Thái Lan", "hình tượng thuần khiết", "sao nữ hàng đầu"...

Công ty chủ quản của cô - FNC Entertainment nhanh chóng đưa ra thông báo chính thức, phủ nhận đó là Seolhyun và cho biết sẽ kiện những cư dân mạng đưa ra tin tức sai lệch này.

Thành viên nhóm nhạc hút thuốc chắc chắn không phải Seolhyun. Chúng tôi đang thu thập những thông tin liên quan để sử dụng cho hành động pháp lý chống lại những tin đồn lan truyền vô căn cứ trên mạng.

Chúng tôi sẽ có biện pháp mạnh và nhờ cậy đến pháp luật vì nó đã làm tổn hại danh tiếng của cô ấy.

Đọc thêm: BXH 6 nam idol sở hữu làn da hoàn hảo đến phi thực khi không trang điểm được cả Kpop công nhận

Theo: tổng hợp

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.