• Về đầu trang
Lê Thu Nga
Lê Thu Nga

Giả vờ cho boss chó 5 đô la để cu cậu ngừng sủa, ai ngờ chú chó kiên quyết không chịu trả lại tiền

Hài hước

Câu chuyện hài hước này xảy ra tại một gia đình nhỏ hạnh phúc gồm ba thành viên: bà mẹ Jamie Fenn, ông bố Atwood Cohoon Gallego và "con trai cưng" Dipper.

Dipper là một chú chó chăn cừu Úc 6 tháng tuổi, và theo lời nhận xét của "phụ huynh" thì đây là một cậu chó có tính cách vô cùng kiên định.

Jamie Fenn, mẹ của Dipper, nhận xét về "cậu con cưng":

“Thằng bé nhìn chung khá ôn hòa so với những chú chó chăn cừu Úc khác. Tuy nhiên Dipper rất thích phiêu lưu mạo hiểm, và có phần hơi xấc xược."

Dipper - chú chó thích phiêu lưu, ưa mạo hiểm

Một đêm nọ, khi bố mẹ của Dipper đang chuẩn bị đi ngủ thì "cậu con cưng" tỏ vẻ chưa muốn nghỉ ngơi. Thay vào đó, cậu chàng tổ chức một bữa tiệc sủa.

Để đùa giỡn với con trai, bố của Dipper, Atwood Cohoon Gallego, đã đưa cho Dipper 5 đô la để chú chó ngừng sủa. Ban đầu, kế hoạch có vẻ hiệu quả, Dipper ngậm lấy tờ tiền và không sủa nữa. Nhưng sau đó họ nhận ra Dipper không có ý định trả lại tờ năm đô la.

Fenn nói: “Sau khoảng 10 giây, chúng tôi nhận ra rằng Dipper không muốn trả lại tiền. Vì Dipper đã ngừng sủa nên bạn trai của tôi đã cố gắng lấy lại tờ 5 đô la. Thế là Dipper giữ tiền bằng cách liên tục quay lưng về phía chúng tôi."

Dipper rất hào hứng với số tiền mới kiếm được và không có lý do gì để trả lại cho phụ huynh. Bố mẹ của chú chó thì không thể ngừng cười khi nhìn thấy sự phấn khích của "cậu con cưng" nên đã quay video lại và đăng lên TikTok. 

Dipper tajop dáng bên những quả bí ngô

Dipper đã nhảy nhót xung quanh với tờ 5 đô la ngậm trong miệng cho đến khi cha mẹ chú tìm cách lấy lại được số tiền.

“Chúng tôi đã lừa được thằng bé ngay sau khi video kết thúc. Chúng tôi không muốn thằng bé bắt đầu ăn tài sản mới kiếm được của mình." Fenn nói.

5 đô la của Dipper đã bị phụ huynh tịch thu. Và bây giờ bố mẹ của Dipper sẽ phải vắt óc tìm ra một kế hoạch khác ít tốn kém hơn để cậu chàng không làm ồn khi họ đi ngủ.

Bạn có thể theo dõi Dipper trên Instagram và TikTok của chú chó nghịch ngợm này.

Theo: The Dodo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.