• Về đầu trang
Lê Thu Nga
Lê Thu Nga

Chú chó trung thành khăng khăng ở bên quan tài của chủ đến giây phút cuối cùng

Cuộc sống

Vào tuần trước, bà Maria Isabel Benites Chamba đã an nghỉ ở tuổi 95 tại Ecuador. Gia đình và bạn bè của bà Chamba đã có mặt để bày tỏ sự tiếc thương dành cho bà.

Tại lễ tang, họ vô cùng xúc động khi chứng kiến hình ảnh Bumer, chú chó cưng của bà Champa, không chịu rời khỏi bà chủ cho đến phút cuối cùng.

Trong thời gian diễn ra lễ tang của bà Chamba tại nhà tang lễ Funeraria Santa Rosa, Bumer luôn túc trực bên lĩnh cữu của bà chú - giống như những gì chú chỏ nhỏ đã làm khi bà Chamba còn sống.

"Bạn có thể thấy lòng trung thành cũng như tình cảm tồn tại giữa bà ấy và chú chó. Cậu bé luôn ở đó với chủ nhân của mình", một phát ngôn viên của nhà tang lễ nói với The Dodo. 

Khi buổi lễ kết thúc, mọi người đi theo quan tài của Chamba đến nghĩa trang. Bumer, tất nhiên, cũng đòi đi theo.

Người phát ngôn của nhà tang lễ cho biết: “Chú chó đi vòng quanh xe tang trước khi lên ngồi cạnh quan tài của bà chủ như muốn nói 'Tôi muốn đi và nói lời tạm biệt với mẹ tôi'. Cậu bé này là một ví dụ to lớn về lòng trung thành."

Trong khoảnh khắc đó, mọi người dường như đều cảm nhận rất rõ ràng tình yêu bao la của Bumer dành cho bà Chamba .

Bumer ngồi cạnh linh cữu của bà chủ

Tuy bà Chamba đã qua đời, nhưng lòng trung thành của Bumer vẫn tồn tại. Hy vọng rằng trong thời gian tới, trái tim tan vỡ của Bumer sẽ bắt đầu lành lại - nhưng đó là một quá trình mà chú chó nhỏ sẽ không phải đối mặt một mình.

Theo nhà tang lễ Funeraria Santa Rosat, lần cuối cùng nhìn thấy Bumer, chú chó đang ở cùng với gia đình Chamba để tưởng nhớ đến người mà họ vô cùng yêu quý.

Theo: The Dodo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.