• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

PANTSUIT - Sự lựa chọn dành cho cô dâu cá tính

Hôn nhân gia đình

Không phải cô dâu nào cũng thích những bộ váy cho dù đó là những thiết kế sang trọng lộng lẫy, nữ tính hay bó sát đầy quyến rũ.

Hãy nói tạm biệt với những bộ váy cưới trắng tinh truyền thống và thử khoác lên mình những thiết kế Pantsuit trắng hiện đại, cá tính và thanh lịch.

Đây chắc chắn là xu hướng của năm 2021 - 2022!

Hơn nữa, chúng ta đang sống trong thời đại của Covid - 19 khiến nhiều cặp đôi chỉ có thể lựa chọn “Đám cưới Online” nhằm đảm bảo an toàn.

Những mẫu Pantsuit được biến đổi linh hoạt với nhiều chi tiết cắt may tinh tế chắc chắn sẽ linh hoạt và tiện lợi hơn những bộ váy cưới phức tạp, rất khó để mua hoặc thuê trong thời điểm này!

Cùng tìm hiểu nhé!

Pantsuit thêu hoa
Deerah là một thương hiệu nổi tiếng với những thiết kế làm nổi bật hoạ tiết thêu truyền thống. Trong BST Xuân Hè 2021, hãng đã cho ra mắt mẫu áo khoác với giá $349 (khoảng 8 triệu VND) và thiết kế quần suông ống rộng thêu hoa với giá $257 (khoảng 6 triệu VND)

Rất thích hợp dành cho những cô dâu ưa thích sự phóng khoáng cá tính nhưng vẫn giữ được nét nữ tính bản năng.

Pantsuit đính pha lê từ Christian Siriano
Thiết kế từng được Padma Lakshmi mặc tại Lễ trao giải Billboard. Thiết kế được đính hoàn toàn bằng pha lê, với đường viền cổ khoét sâu.

Một thiết kế Bling bling dành cho những cô dâu ưa thích sự lấp lánh.

Nguồn ảnh: Benjamin Askinas

The Law Bridal - Ezra Suit
Quyến rũ - đó là tính từ đầu tiên khi bạn nhìn thấy mẫu thiết kế này!

Nhà thiết kế Megan Lawrence với cảm hứng về không gian, cảm giác sảng khoái khi được hoà mình vào thiên nhiên bao la đã cho ra mắt mẫu thiết kế Ezra Suit.

Mang hơi hước của một bộ suit truyền thống nhưng lại mang điểm nhấn đặc biệt bởi phần cổ áo khoét sâu và phần thắt lưng (Logan Belt) phá cách.

Daughters Of Simone - Margaux Suit và Joséphine Suit
2 thiết kế Pantsuit trong BST lần này của DOS mang đậm dấu ấn về nguồn gốc của họ: hoang dại, táo bạo và bí ẩn.

Nếu như Margeaux Suit sử dụng hoa văn trắng ngà tạo cảm giác tinh tế nhưng vẫn mạnh mẽ thì Joséphine Suit lại là một thiết kế trên nền gấm với hoa văn tinh tế dày đặc - một trái tim khao khát nồng cháy và đầy táo bạo.

Sahroo Bridal
Thiết kế Pantsuit vốn mang tuyên ngôn về một cô dâu hiện đại phá cách, nhưng SB lại muốn tô điểm sự phá cách này bằng một sự dịu dàng mỏng manh với những hoạ tiết hoa 3D bất đối xứng: tinh tế và trang nhã.

Michael Lo Sordo
Gợi cảm và sexy!

Không thể phủ nhận, lụa sa tanh là một sự lựa chọn xuất sắc để tôn vinh sự quyến rũ của người phụ nữ.

Bó sát, kín đáo, hờ hững buông lơi...đều có thể khiến cho bạn định hình những phong cách đa dạng và quyến rũ theo những cách rất riêng.

Annika Maria
Nếu Pantsuit thay thế váy cưới, vẫn chưa đủ phá cách, vậy hãy làm nó phá cách hơn nữa nào! Thiết kế Pantsuit ngắn từ Annika Maria.

Cực kỳ quyến rũ và táo bạo.

Thiết kế suông với phần vạt áo kéo dài, tạo cảm giác như một chiếc áo choàng với phần quần short ngắn, chiết eo - một thiết kế tạo cảm giác nhẹ nhàng đầy quyến rũ.

Còn bạn, liệu Pantsuit có phải sự lựa chọn của bạn không?

Theo: Bridal Musings
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.