• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Disney bỏ rơi con cưng 'Hoa Mộc Lan' chuyển sang phát hành trên mạng, dân Trung tỏ thái độ ghét bỏ

Phim ảnh

Sau khoảng thời gian dài hoãn chiếu do ảnh hưởng của dịch bệnh, cuối cùng Disney cũng quyết định hủy bỏ tất cả xuất chiếu tạp của bom tấn live - action Hoa Mộc Lan ở thị trường Bắc Mỹ, chuyển sang phát hành trên nền tảng phát trực tuyến Disney+.

Trước đó, nữ chính của bộ phim là Lưu Diệc Phi cũng đã nhận phải không ít chỉ trích, thậm chí gây ra làn sóng tẩy chay khi lên tiếng ủng hộ cảnh sát Hong Kong dùng bạo lực để trấn áp người biểu tình.

Ngày 4/8, Disney công bố bản live - action của bộ phim hoạt hình Hoa Mộc Lan sẽ được phát hành trên nền tảng trực tuyến Disney+ vào ngày 4/9 sắp tới, tuy nhiên người dùng sẽ phải trả thêm mức phí 29.99 đô (gần 700.000 VND) để được thưởng thức siêu phẩm này.

Tuy nhiên, làn sóng tẩy chay Hoa Mộc Lan ở Bắc Mỹ lẫn nội địa Trung Quốc vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Ngay khi việc Hoa Mộc Lan sẽ được phát hành trực tuyến được truyền thông Trung Quốc đưa tin, hàng loạt bình luận thể hiện sự lạnh nhạt của khán giả đất nước tỷ dân này khiến bộ phim từng được kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn tiếp theo của "nhà chuột" giờ đây có nguy cơ đối mặt với thua lỗ.

"Thật ra thì... chả muốn xem."

"Người Mỹ quay phim, người Mỹ diễn (Lưu Diệc Phi có quốc tịch Mỹ) lại mượn tác phẩm của chúng ta, muốn gom tiền thôi chứ gì."

"Vận may hơi kém nhỉ!"

"Vận may của Lưu Diệc Phi quả thật rất kém, vốn có thể "bạo" nhờ bộ phim này, kết quả thế này chắc mấy người phản đối cô ấy đều đang cười thầm đấy."

"Không mong mỏi bộ phim điện ảnh này một chút nào."

"Ở nước ngoài không kiếm được tiền lại muốn về nội địa kiếm tiền à?"

"Đắt quá đi."

"Vốn cũng chẳng muốn xem bộ phim này rồi."

"Một đám người không nói tiếng Trung, chẳng khác gì xem phim nước ngoài bản tiếng Trung, cứ cảm thấy kỳ lạ thế nào ấy, tôi chắc chắn sẽ không xem nổi."

"Nghe cũng đã nghe đủ rồi, không muốn xem, hô hào cũng cả năm rồi, nhà sản xuất chịu thiệt đi. Các người có hô hào đến năm sau cũng không ai xem đâu."

Liệu bom tấn với kinh phí sản xuất 200 triệu USD của Disney có thể thoát khỏi số phận biến thành bom xịt?

Theo: Sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.