• Về đầu trang
Lê Thu Nga
Lê Thu Nga

Hết cafe mèo, cafe cú, giờ tới thời của quán cà phê lợn siêu nhỏ

Độc lạ

Có thể bạn đã nghe nói đến quán cà phê mèo, quán cà phê cú, hoặc thậm chí là cả quán cà phê nhím, còn quán cà phê lợn thì sao, bạn đã nghe nói đến nó bao giờ chưa?

Trải nghiệm đắm chìm trong cuộc sống ở nông trại

Được biết đến với cái tên Pignic Farm & Cafe, điểm thu hút những người yêu động vật mới nhất tại Tokyo khai trương vào tháng 6 tại thành phố Akiruno. Đây là một thành phố thuộc Tokyo nhưng cách trung tâm thành phố khoảng một giờ đi tàu. 

Video giới thiệu về Pignic Farm & Cafe

Vì quá hẻo lánh, Akiruno là một nơi nghỉ dưỡng thú vị, tránh xa khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố, một nơi để thưởng thức những món ăn ngon và chơi đùa với những chú lợn đáng yêu giữa thiên nhiên tươi đẹp.

Vì lẽ đó, Pignic Farm & Cafe không chỉ là một quán cà phê thông thường với những chú lợn đáng yêu, nó còn hơn thế nữa. Tại đây, khách hàng không chỉ có thể chơi đùa với những chú lợn như tại các quán cà phê động vật khác, mà còn có cơ hội tham gia các hoạt động có tên gọi “trải nghiệm đắm chìm trong cuộc sống ở nông trại”,

Pignic Farm & Cafe bao gồm không gian ngoài trời và trong nhà với diện tích hơn 6.000 mét vuông. Vào những ngày nắng, bạn có thể chơi với những chú lợn đáng yêu ngoài đồng cỏ. Nếu thích, bạn có thể ngồi xuống đất và một trong những chú lợn thân thiện kia sẽ rúc vào lòng bạn để được vuốt ve.

default

Những chú lợn cũng được phép chạy rông ở khu vực bên trong quán cà phê. Khách hàng có thể hưởng thức cà phê và đồ ngọt thơm ngon trong khi xem các bé Trư chơi đùa, hoặc vừa thưởng thức bữa trà chiều ở hiên nhà vừa ngắm nhìn các bé chạy nhảy trên đồng cỏ.

Giống như nhiều quán cà phê động vật khác, Pignic Farm & Cafe là một nơi thư giãn và thoải mái, nhưng đặc biệt hơn ở chỗ giúp khách hàng tránh xa cuộc sống hối hả, nhộn nhịp của thành phố lớn. 

Những chú lợn siêu nhỏ, thậm chí còn nhỏ hơn lợn mini, với trọng lượng tối đa 20 kg, còn được biết đến là loài động vật có khả năng trị liệu tuyệt vời vì tính cách thân thiện và năng lượng tích cực của chúng. Những chú lợn của Pignic Farm & Cafe được huấn luyện để thực hiện các thủ thuật cơ bản như “Ngồi” và “Lắc”, vì vậy chúng cũng rất thông minh!

Các hoạt động hỗ trợ cộng đồng

Nhưng Pignic Farm & Cafe không chỉ là một nơi nuôi dưỡng thú cưng hay một quán cà phê lợn; họ cũng đang nỗ lực rất nhiều để hỗ trợ cộng đồng địa phương. 

Cơ sở này hỗ trợ các gia đình muốn nhận nuôi một chú lợn siêu nhỏ, cung cấp các nguồn lực cần thiết để nuôi những chú lợn khỏe mạnh và hạnh phúc. 

Họ cũng có ý định xây một khách sạn cho lợn và hiện đang bán thức ăn vi sinh lành mạnh và bổ dưỡng cho những chú lợn siêu nhỏ này.

Gần đây, Pignic Farm & Cafe đã tiến hành một cuộc thử nghiệm với sự tham gia của các học sinh đang có nhu cầu trải nghiệm cuộc sống của người đã đi làm. Họ đã tiếp đón một học sinh có hoàn cảnh đặc biệt từ trường Toritsu Akiruno Gakuen của Akiruno. Cô bé muốn có kinh nghiệm làm việc, vì vậy cô ấy đã đến Pignic Farm & Cafe. Ở đây, cô bé học cách chăm sóc lợn, dọn dẹp quán, học cách dùng máy tính tiền. 

Khí mới đến, cô bé khá lo lắng và nhút nhát, nhưng vào cuối buổi trải nghiệm, cô bé đã trở nên vui vẻ và tự tin nói rằng cô "cảm giác tốt hơn về việc tốt nghiệp và đi làm."

Sau thành công của đợt thử nghiệm này, các nhân viên tại Pignic Farm & Cafe đã quyết định sẽ nhận các học sinh trung học tại địa phương làm việc tại đây. 

Họ đang có kế hoạch mượn các trung tâm giữ trẻ chưa thể mở cửa do đại dịch và đưa học sinh của các trung tâm này đến chơi với những chú lợn. 

Pignic Farm & Cafe cũng lên kế hoạch đưa những chú lợn đáng yêu này đến các trung tâm hỗ trợ điều trị cho người cao tuổi .

Thông tin về Pignic Farm & Cafe

Tokura 833-1, thành phố Akiruno, Tokyo
Giờ mở cửa: 9 giờ sáng đến 7 giờ tối vào cuối tuần, 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều các ngày trong tuần
Yêu cầu đặt chỗ
Trang web: https://cafe.pignic.jp/

Theo: Soranews24/PR Times
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.