• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

CARDI B x REEBOK bắt tay lần 2 ra mắt BST mới

Thời trang

Từ những đôi bốt thời thượng của Maison Margiela‘s Tabi đến những đôi bốt “Chunky Lug - Sole” của Bottega Veneta.

Ngoài ra, những đôi giày sneaker thoải mái và tiện dụng cũng là một trong những món được cô nàng cực kỳ ưa thích. Và mới đây, Cardi B đã hợp tác cùng hãng giày nổi tiếng Reebok để cho ra mắt một BST chuẩn chất nữ rapper mang thông điệp “Let Me Be.... In My World” 

Cardi B cùng mẫu thiết kế giày hợp tác cùng Reebok. Nguồn ảnh: Reebok

BST này hiện đang được mở bán online, ngoài ra bạn còn có thể tìm thấy những thiết kế bodysuit hay đồ thể thao năng động những vẫn đậm chất sexy!

Những mẫu thiết kế giày lần này, được xây dựng dựa trên những tông màu nguyên khối kết hợp với điểm nhấn những đường outlines bật tông. Cô từng phát biểu trong thông cáo báo chí:

“Tôi rất vui khi thấy BST hợp tác với Reebok đầu tiên của tôi được mọi người đón nhận, vì vậy tôi thực sự háo hức khi giới thiệu BST lần này”

Ngoài ra, BST lần này còn được Cardi lấy cảm hứng từ chính quê hương của cô - Washington Heights, New York City.

“BST lần này bao gồm một số trang phục yêu thích của tôi như bodysuit, bộ đồ thể thao...tất cả đều được lấy cảm hứng từ tình yêu của tôi đối với New York.”

Sản phẩm giày trong BST này có giá bán vào khoảng $110 (gần 3 triệu VND) còn bodysuit thì có giá khoảng $55 (khoảng 1,5 triệu VND).

Cùng theo dõi Lost Bird để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nhé!

Theo: Thezoereport
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.