• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Hài hước: Hermes giao hàng tới cho khách rồi giấu luôn dưới thảm

Hài hước

Cô gái 28 tuổi giấu tên - đã phát hoảng khi không tìm thấy bưu kiện Sport Directs ở đâu và phát hiện nó dưới tấm thảm ngay cửa tại căn hộ của cô ở Liverpool.

thumbnail

Nếu cô ấy đặt mua một cây gậy bóng bàn hoặc thứ gì đó bằng phẳng thì đây đã không phải là một điều quá hài hước. Trái lại, gói hàng của cô gái khá lớn và nó dường như đang ''cố gắng'' ẩn minh khỏi con mắt soi mói của mọi người dưới tấm thảm nhỏ nhắn.

Theo thông tin theo dõi đơn hàng trực tuyến, người giao hàng xác nhận rằng nó đã được để ở một ''vị trí an toàn''. Cô gái kể lại:

Dịch vụ này thất bại hơn một chút so với Royal Mail - ngay cả khi món đồ được giao có giá trị như Hermes.

Tôi đã đi từ quán rượu về nhà và khi phát hiện bưu kiện, tôi nghĩ rằng mình đã say mất rồi. Nhưng không - người chuyển phát dường như thực sự nghĩ rằng ''giấu'' gói hàng dưới tấm thảm như thế thực sự an toàn.

thumbnail 1

Hóa đơn vận chuyển của gói hàng từ Hermes

Lúc đó, tôi đã cảm thấy buồn cười nhưng ngày hôm sau tôi lại khá khó chịu, bất cứ ai trong tòa nhà cũng có thể phát hiện ra và lấy nó đi.

Tôi đã nghe những câu chuyện kỳ ​​lạ về những người chuyển phát trước đây, nhưng điều này thực sự rất hài hước.

Điều tồi tệ nhất là Sport Directs đã khuyến mãi cho tôi một cái cốc khổng lồ khiến gói hàng trở nên cồng kềnh hơn rất nhiều lần. Thậm chí tôi còn không cần nó!

Một phát ngôn viên của hãng giao hàng cho biết: "Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này. Hermes sẽ nói chuyện với người chuyển phát nhanh để đảm bảo điều này không xảy ra nữa."

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.