• Về đầu trang
ABC
ABC

Hành khách đòi ngồi gần cửa sổ nhưng máy bay hết chỗ, tiếp viên liền 'bá đạo' đáp ứng

Hài hước

Mới đây tài khoản @kooo_TmS_suke đã đăng lên Twitter câu chuyện hài hước trong chuyến bay đến Nhật Bản mà mình được chứng kiến. Đang trên nửa hành trình, lúc tiếp viên đi xung quanh hỏi mọi người có muốn uống gì không thì bỗng một anh chàng lên tiếng: "Cho tôi một cửa sổ".

Anh ta làm mình làm mẩy, phá vỡ không khí yên tĩnh, đòi đổi chỗ ngồi vì vị trí của ảnh không có cửa sổ, sao mà ngắm mây trời, nhìn cảnh vật từ trên cao được.

Có vẻ trước đó anh đã cân nhắc đặt ghế phía ngoài với hy vọng có cửa sổ bên cạnh, nhưng người tính không bằng trời tính, đón chờ anh chỉ là một bức tường cabin tẻ nhạt. Thật ra, nhiều chuyến bay thương mại đôi lúc có những vị trí không được thiết kế cửa sổ.

aviationcv

"Cho tôi một cửa sổ". Ảnh: AviationCV

Nữ tiếp viên bối rối vì hiện tại không còn ghế như yêu cầu. Sau một hồi lắng nghe nam hành khách phàn nàn, nữ tiếp viên đưa ra giải thích rằng đã hết chỗ, rồi rời đi.

Lát sau, cô quay lại, cầm trên tay... cửa sổ cho anh chàng nhưng là cửa sổ giấy. Cô nàng sáng tạo đã vẽ như sau: trên là hai đám mây, dưới là biển lăn tăn sóng, chỉ là họa hơi xấu thôi. Cô nhanh chóng dán "cửa sổ" lên tường cabin.

2

Đây! Đây là cửa sổ mà anh muốn. Trên có mây trời, dưới có biển cả.

1

Người đàn ông bên cửa sổ

Không rõ cảm nhận của người đàn ông ra sao, chỉ biết rằng anh đã ngưng phàn nàn, làm ồn và lại tựa đầu ngủ ngon giấc. Có lẽ hành khách này đã mãn nguyện với cái cửa sổ giấy, hoặc cũng có thể đã rơi xuống hố tuyệt vọng đến cạn lời.

Nhiều bình luận tỏ ra thích thú trước phản ứng bá đạo của nữ tiếp viên hàng không:

- Thông minh quá đi!

- Ảnh may mắn đó chứ vì được chiêm ngưỡng cảnh đẹp độc nhất vô nhị.

- Nhìn ảnh ngủ bình yên như thế chắc đã thỏa mãn rồi

Sau khi máy bay hạ cánh, không biết anh chàng có lấy cái "cửa sổ" này về để làm kỷ niệm không nữa.

Theo: 9gag
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.