• Về đầu trang
ABC
ABC

Hành khách thi nhau 'kể khổ' về những bạn đồng hành 'kém duyên' trên máy bay

Hài hước

So với các phương tiện khác thì đi máy bay an toàn, nhanh chóng hơn. Nhưng đôi lúc hành trình trên bầu trời chẳng dễ dàng gì khi bị hoãn chuyến, gặp vấn đề về hành lý hay trục trặc giấy tờ,... Bên cạnh đó còn một phiền toái khác mang tên "người ngồi cạnh".

Mới đây người dùng Reddit đã kể nhau nghe những trải nghiệm tồi tệ của mình khi ngồi gần những hành khách khiếm nhã.

1. Nhịn tiểu vì bà chị kế bên

1

Ảnh: Artem Chekharin/ iStock

Tài khoản emhe9eld:

Trong lần đầu mà tôi đi máy bay từ Dubai đến Anh, tôi không thể rời khỏi chỗ ngồi vì chị gái bên cạnh vừa đeo tai nghe vừa nằm gục xuống bàn ngủ ngon lành. "Nước sắp tràn bờ đê" rồi nhưng tôi vẫn không thể đi WC! Tôi nghĩ mình là người đạt kỷ lục Guinness vì thành tích... nhịn tiểu lâu nhất trong lịch sử loài người.

2. Ngồi kế ông anh hôi chân

2

Ảnh: Jummie/ iStock

Tài khoản FifthSurprise:

Tôi phải ngồi cạnh một anh chàng bị hôi chân trong chuyến bay đến Trung Quốc kéo dài 13 giờ đồng hồ. Khoảnh khắc ảnh cởi giày, cởi tất ra tôi muốn sụp đổ vì cái thứ mùi kinh dị bốc lên.

3. Ngồi kế người hôi nách cũng đáng sợ không kém

3

Ảnh: Flickr/Laura LaRose

Tài khoản MathyMama:

Trên chiếc phi cơ nhỏ, tôi ngồi gần anh chàng bốc mùi như mùi của nước tiểu mèo trộn với thứ gì ấy. Nếu không lấy khăn ướt bịt mũi lại chắc tôi đã nôn thốc nôn tháo rồi.

4. Khi bị người khác nôn ói lên áo khoác

4

Ảnh: RobertoDavid/ iStock

Tài khoản The1RGood:

Lần đó, đứa bé ngồi ghế phía trên đã nôn ói lên cái áo khoác yêu dấu của tôi và cả laptop của anh bạn cạnh tôi nữa. Không vui rồi đó nha!

5. Ngồi cạnh một người đàn ông đang chịu đựng cơn khủng hoảng tuổi trung niên và cô nàng cứ múa máy tay chân điên cuồng

5

Ảnh: Christopher Furlong/Getty Images

Tài khoản GnarShredd:

Năm ấy tôi 15 tuổi. Ngồi cạnh cửa sổ là thiếu nữ dễ thương trạc tuổi tôi. Còn ông chú trung niên bên cạnh khoảng 40 tuổi.

Người đàn ông không ngừng kể lể ông sắp được gặp các con của mình sau mấy năm trời bị bà vợ cũ ngăn cấm. Lúc tôi suýt khóc đến nơi trước chuyện đời éo le ấy thì cô gái nọ tự nhiên vỗ tay, múa máy một cách mãnh liệt trong khi miệng thì hát nhép theo bài hát đang nghe bằng headphone.

Vì thế, tôi bị kẹt giữa một ông chú đang chịu đựng cơn khủng hoảng tuổi trung niên và cô nàng múa may quay cuồng. Tạ ơn Chúa vì đây không phải là chuyến bay dài.

6. Khi người bên cạnh cứ đi vệ sinh liên tục

6

Ảnh: Kevork Djansezian/Getty Images

Tài khoản barbsteele:

Tôi nghĩ ông chú ngồi cạnh tôi lần đó chắc đang bị bệnh về đường tiêu hóa hay thận có vấn đề vì cứ 20 phút là đi WC một lần.

Nhưng ông ấy từ chối đổi chỗ ngồi, làm tôi cứ phải đứng lên nhường đường mỗi khi ông ấy có "nhu cầu". Đang ăn uống hay cầm sách đọc mà cảm thấy ai đó vỗ nhẹ vào người là tôi biết ông chú đang cần đi "giải quyết".

7. Ai đó đánh rắm

fac90884a8170dc4fe62edfd0529d3d5

Ảnh: Pngtree

Tài khoản NotToSure:

Chuyến bay từ Detroit tới Amsterdam là một cơn ác mộng khi ông anh ngồi cạnh tôi cứ đánh rắm suốt, ít nhất cũng 7 giờ đồng hồ chứ ít gì.

Cơ mà sau mỗi lần "thả bom", ảnh cứ thản nhiên như thể cái mùi kinh dị đó không phải do ảnh phát ra vậy.

8. Ngồi cạnh những người lúc tỉnh thì nhiều chuyện mà khi ngủ thì ngáy thật to

7

Ảnh: Farknot_Architect/ iStock

Tài khoản sodangfancyfree:

Ngày ấy, tôi ngồi giữa hai người phụ nữ trong chuyến hành trình bay từ Copenhagen đến New York. Họ là bạn của nhau nhưng không ai muốn ngồi ghế giữa. Khi tôi vừa đặt mông xuống ghế, hai bà chị tự nhiên nói: "Chúng tôi sẽ không nói chuyện nhiều làm phiền cô đâu".

Vài giờ sau, họ ngủ và... ngáy thật to. Đến khi tỉnh giấc, hai thím ấy bắt đầu buôn chuyện với nhau rằng họ khó chịu vì bàn chân mình bị sưng, chê bai thức ăn trên máy bay không hợp khẩu vị, phàn nàn hai ông chồng và những đứa con ở nhà,... Tôi bị kẹt ở giữa nên hai tai cứ như bị tra tấn.

9. Khi ngồi cạnh một người có hiểu biết về máy bay

5be48e2a48eb12111656d417 960 720

Ảnh: vovashevchuk/ iStock

Tài khoản Hoodafakizit:

Trên một chuyến bay quốc tế, tôi ngồi cạnh anh chàng làm bên bộ phận kỹ thuật máy bay. Anh ta cứ luôn miệng nhận xét này nọ về âm thanh phi cơ phát ra, như là:

- Ủa, sao tiếng động này kì vậy!

- Hmm cái server-motor bị gì á!

Cả chuyến bay, tôi khá là bất an, sợ hãi khi nghe anh ấy bình luận như vậy.

10. Khi bản thân chính là vị khách gây khó chịu cho mọi người

9

Ảnh: ThamKC/ iStock

Tài khoản icanseeyournuts:

Tôi là hành khách phiền toái đây.

Hôm đó tôi ăn phải thứ quái gì làm bụng khá khó chịu. Tôi đã nôn ra hai bàn tay của mình và còn vương vãi khắp nơi vì người ngồi ghế phía ngoài chưa kịp đứng lên nhường đường. Thậm chí, tôi còn "đi nặng" chút xíu trong quần nữa.

Lúc này, chúng tôi chỉ mới bay được nửa đường trong hành trình 9 tiếng.

Theo: thisisinsider
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.