• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Hành khách trên máy bay được phen trầm trồ khi thấy 2 người khoẻ nhất hành tinh ngồi cạnh nhau

Hài hước

Nếu bạn có chiều cao vượt trội hay mập mạp thì ngồi ở khoang phổ thông là việc vô cùng không thoải mái. Đôi khi bạn còn buộc phải lựa chọn giữa việc mua cả ghế bên cạnh hoặc chịu khó đến ngồi ở hàng ghế gần lối thoát hiểm.

lost bird hai nguoi dan ong khoe nhat the gioi ngoi canh nhau 1

Vì vậy, hãy tưởng tượng nếu bạn gặp hai người đàn ông khổng lồ đang nhăn nhó vì phải ngồi cạnh nhau trên máy bay thì sẽ vui nhộn thế nào. Eddie Hall (người biểu diễn thể hình và cũng là người đàn ông khoẻ nhất thế giới vào năm 2017) đã đăng một bức ảnh anh ấy cũng với Brian Shaw (giữ kỷ lục người đàn ông khoẻ nhất thế giới vào các năm 2011, 2013, 2015 và 2016) đang chen chúc trên một hàng ghế nhỏ của chiếc máy bay từ London đến Scotland.

lost bird hai nguoi dan ong khoe nhat the gioi ngoi canh nhau 2

Bài đăng trên Instagram của Eddie Hall, anh chia sẻ rằng nhân viên check-in đã sắp xếp anh và Shaw ngồi cạnh nhau và tình huống này thật sự rất khó xử. Eddie còn hỏi mọi người liệu có đồng ý đổi chỗ cho anh không?

Sau khi tấm ảnh xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ ý định nhường chỗ ngồi của mình để được trò chuyện với một trong hai người đàn ông đặc biệt này:

Tôi sẽ sẵn sàng đổi chỗ ngồi của mình với một trong 2 anh. Đó sẽ là một lựa chọn cực kỳ khó khăn, tuy nhiên tôi mong giúp hai người có chỗ ngồi thoải mái hơn.

4

Có vẻ như vấn đề chỗ ngồi chật chội rất thường xảy ra khi 2 người đàn ông này đi máy bay. Cũng dễ hiểu, với thân hình vạm vỡ, cơ bắp cuồn cuộn thế này họ sẽ "đè bẹp" các hành khách bên cạnh mất.

Shaw cũng từng đăng một bức ảnh vào tháng 1 cho thấy anh đang ngồi cạnh một người phụ nữ nhỏ bé, cô ta gần như bẹp dí dưới cánh tay của Shaw.

Tôi dường như rất vừa vặn với chiếc ghế này. May mắn là người chị bên cạnh cũng rất nhỏ bé, tạo ra một bức ảnh vui nhộn ở đây.

lost bird hai nguoi dan ong khoe nhat the gioi ngoi canh nhau 3

Eddie Hall được mệnh danh là "quái vật" nước Anh khi giành được danh hiệu người đàn ông khoẻ nhất thế giới vào năm 2017. Như vậy, sau 25 năm kể từ khi Gary Taylor nhận được kỷ lục này, nước Anh mới có một người khác thay thế.

Brian Shaw là một lực sĩ người Mỹ, anh cũng giành được chức vô địch người đàn ông mạnh nhất hành tinh vào năm 2011, 2013, 2015 và 2016.

Hy vọng trong những chuyến bay tiếp theo, cả Hall và Shaw sẽ được xếp ngồi ở 2 chỗ khác nhau nếu đi cùng một chuyến bay. Hoặc mong rằng họ sẽ không tình cờ ngồi cạnh nhau như trong tình huống trên.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.