• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Thần đồng trang điểm 12 tuổi đã có thể tậu một chiếc xe sang làm quà sinh nhật cho mình

Độc lạ

Natthanan là cô bé vừa tròn 12 tuổi và cũng là một chuyên gia trang điểm nổi tiếng trong nước. Cô bé vừa trở thành tâm điểm của sự chú ý khi chia sẻ hình ảnh mình mua chiếc xe hơi BMW sang trọng nhân dịp sinh nhật lần thứ 12. Mặc dù chưa đủ tuổi lái xe nhưng khả năng kiếm tiền của Natthanan cũng đủ khiến nhiều người trầm trồ.

11

Là một trong những nghệ sĩ trang điểm trẻ tuổi nhất thế giới, Natthanan yêu thích công việc này từ khi 3 tuổi. Cô bé bắt đầu tham gia các khoá học chuyên nghiệp từ năm 7 tuổi.

Video đầu tiên trên YouTube của Natthanan:

Cô bé đã đăng rất nhiều video hướng dẫn trang điểm lên các trang mạng xã hội cá nhân, đa số đều gây ấn tượng với hàng ngàn người theo dõi.

2

Natthanan bắt đầu gặt hái được nhiều thành công vào năm 2018, cô bé bắt đầu nổi tiếng, được mời đến làm việc tại Tuần lễ thời trang London và thậm chí trở thành gương mặt trong một chương trình của BBC.

1

10

Hiện nay, Natthanan có khoảng 40.000 người theo dõi trên Instagram, 282.000 người đăng ký trên YouTube và hơn 1 triệu người theo dõi trên Facebook.

7

6

Trong một bài đăng vào ngày 8/4 trên Facebook, Natthanan đã chia sẻ món quà mà cô bé đã tự tặng cho mình vào ngày sinh nhật lần thứ 12: một chiếc xe BMW mui trần sang trọng và hào nhoáng.

Chúc mừng sinh nhật của mình. Năm nay, em sẽ 12 tuổi. Em cảm ơn tất cả mọi người vì đã giúp em có được hôm nay. Cảm ơn các bạn và anh chị đã luôn theo dõi và động viên em. Em yêu rất cả mọi người.

8

9

Natthanan đã trở thành nguồn cảm hứng không chỉ đối với những đứa trẻ ở cùng độ tuổi và cả những người lớn đang từng ngày theo đuổi đam mê của mình.

Người hâm mộ đã bình luận chúc mừng cô gái nhỏ tài năng:

Chúc mừng sinh nhật, em gái!

Em thật tuyệt! Chị sẽ lấy đây là nguồn cảm hứng của mình.

Mọi người rất tự hào về em. Chị đã bắt đầu xem video của em từ những ngày đầu tiên.

Thành tích đáng nể của em là cú tát cho những ai còn loay hoay xem thường khả năng của mình.

3

Mặc dù rất đáng khâm phục nhưng Natthanan không phải là thần đồng trang điểm duy nhất ở Thái Lan. Nes cũng là một cậu bé yêu thích trang điểm nổi tiếng ở xứ sở chùa vàng. Tháng 11 năm ngoái, Nes đã mua được nhà cho gia đình khi cũng mới 12 tuổi.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.