• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cậu bé Thái Lan 12 tuổi đã mua được nhà, nổi tiếng nhờ phong cách trang điểm và thời trang khác giới

Thời trang

Cậu bé Nes 12 tuổi ở Thái Lan hiện là một ngôi sao trên Instagram nhờ tài trang điểm tuyệt vời và phong cách thời trang khác giới.

Nes bắt đầu biết đến trang điểm khi nghịch mỹ phẩm của mẹ mình. Nhưng không giống với những đứa trẻ tò mò khác, Nes đã thể hiện mình yêu thích trang điểm và có năng khiếu trong lĩnh vực làm đẹp, thời trang.

5

Bố mẹ của Nes cũng ủng hộ cậu bé theo đuổi và trau dồi tài năng trang điểm. Sau đó Nes tiếp tục theo đuổi phong cách ăn mặc khác giới để phù hợp với việc trang điểm.

1

Kể từ đó, cậu bé 12 tuổi gây ấn tượng mạnh với mọi người nhờ những thay đổi tuyệt vời. Cuối cùng, Nes trở nên nổi tiếng trên Instagram và các phương tiện truyền thông khác. Hiện tài khoản @nes_tyyy của cậu bé đã có hơn 296.000 người theo dõi.

2

Với gương mặt hoàn hảo và thần thái chuyên nghiệp, Nes đã nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo và hợp tác từ các thương hiệu mỹ phẩm lớn nhỏ. Số tiền kiếm được giúp Nes có thể mua cho gia đình một ngôi nhà khang trang hơn.

10

7

Cậu bé cũng được mời tham dự các sự kiện lớn ở Thái Lan và nước ngoài, bao gồm cả Trung Quốc, nơi quy tụ rất nhiều ngôi sao nổi tiếng khác.

4

Thành công của Nes hiện nay là điều mà hầu hết những đứa trẻ trong độ tuổi của cậu bé chỉ có thể tưởng tượng.

3

6

8

Mặc dù cũng nhận nhiều lời chế giếu vì sở thích của mình nhưng Nes không quan tâm đến những lời nói đó. Cậu bé có sự ủng hộ của bố mẹ và được tự do theo đuổi điều mình thích. Kết quả mà Nes nhận được là sự nổi tiếng và thành công về mặt tài chính khi tuổi đời còn rất nhỏ.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.