• Về đầu trang
Chymmee
Chymmee

Cô gái trẻ nhập viện vì chỉ ăn mì ăn liền trong 3 tuần liên tục để tiết kiệm tiền

Cuộc sống

Ngày Độc Thân là một dịp để người trẻ Trung Quốc ăn mừng "kiếp FA" của họ. Giống như Black Friday của Hoa Kỳ, đây là ngày mà các cửa hàng ở Trung Quốc giảm giá cực mạnh, áp dụng cho tất cả các mặt hàng.

Ngày Độc Thân được tổ chức vào ngày 11/11 hàng năm, dường như đã trở thành một trong những nét văn hóa của người dân Trung Quốc

Ngày Độc Thân ngày càng trở nên phổ biến trong vài năm trở lại đây. Đó chính là lý do vì sao rất nhiều người trẻ Trung Quốc bắt đầu tiết kiệm thật nhiều tiền để được mua sắm thỏa thích mà không lo về giá cả vào ngày lễ đặc biệt này.

Các công ty lớn thường thu được lợi nhuận khổng lồ sau khi ngày lễ kết thúc

Hồng Giai, một sinh viên đại học sống tại thị trấn Nam Thông, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc cũng đã quyết định tiết kiệm tiền bằng cách cắt đi các bữa ăn chính. Cô sinh viên hạ quyết tâm rằng sẽ chỉ ăn uống thật tiết kiệm trong ba tuần và thứ rẻ nhất cô có thể nghĩ ra được đó chính là mì ăn liền.

Nhưng điều không may đã xảy đến với cô gái bởi kế hoạch tưởng chừng như đơn giản này đã bị "phá sản", và hậu quả của việc làm này chính là một vài ngày chữa trị trong bệnh viện vì sốt cao.

Video phóng sự ghi lại quyết định mạo hiểm của cô gái trẻ và cái kết ngoài mong muốn:

Số tiền mà Hồng Giai dành dụm không những không được sử dụng cho việc mua sắm cô hằng mong đợi mà còn bị cắt đi gần hết do các hóa đơn thuốc men và chữa trị.

Theo lời cô gái trẻ, thứ duy nhất cô có thể mua được trong Ngày Độc Thân vừa rồi duy chỉ là một chiếc mặt dưỡng da.

Việc ăn uống không điều độ đã khiến cho kế hoạch của cô gái trẻ "phá sản"

Sau khi tất cả mọi chuyện được giải quyết, mẹ của Hồng Giai đã gửi cho cô một tin nhắn nói rằng trận ốm của con gái bà hoàn toàn xứng đáng với hành động ngốc nghếch và nguy hiểm như vậy.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.