• Về đầu trang
ABC
ABC

Cậu bé Trung Quốc mới 6 tuổi đã là thợ cắt tóc lành nghề

Độc lạ

Bé trai Jiang Hongqi ở thị trấn Toại Ninh, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc mới 6 tuổi đang nổi tiếng khắp mạng xã hội vì khả năng làm tóc đáng kinh ngạc của mình. Hongqi lớn lên trong tiệm làm tóc của gia đình nên có cơ hội quan sát, học hỏi các kỹ năng cơ bản từ những người thợ lành nghề.

tho lam toc nhi1

tho lam toc nhi 2

Lúc 4 tuổi rưỡi, cậu bé đã đầu sự nghiệp "cầm kéo", một số khách hàng thân thiết của tiệm cho phép em cắt tóc mình. Thời gian đầu vì tay nghề còn non nên thợ làm tóc nhí đôi khi "lỡ tay" làm tóc không được đẹp, nhưng cũng may đã có những thợ chuyên nghiệp giúp chỉnh sửa lại tóc cho khách.

Dần dần kỹ năng của Hongqi càng tiến bộ, hiện tại em có thể cắt, gội, sấy, tạo kiểu tóc vô cùng chuyên nghiệp. Thậm chí, Hongqi có thể tự cắt tóc cho bản thân. Con hơn cha là nhà có phúc, nhà họ Jiang thật may mắn.

tho lam toc nhi3

tho lam toc nhi anh5

tho lam toc nhi 4

Hongqi tự tay cắt tóc, tạo kiểu cho mình.

Vợ chồng nhà họ Jiang đã quay lại các đoạn clip con trai "hành nghề" và đăng tải lên Kuaishou (ứng dụng chia sẻ video của Trung Quốc). Cậu bé nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội, thu hút hơn 1,5 triệu người theo dõi.

Cư dân mạng để lại nhiều bình luận tán dương cho thợ làm tóc nhí:

- "Lúc 4 tuổi, tui còn học đánh vần từ "tóc" còn em ấy đã biết cắt tóc rồi, thật ngưỡng mộ!

- Biết hồi 6 tuổi tui làm gì không? Tui ăn... cát, là cát đó."

- "Hãy gọi cậu bé này là thiên tài".

- "Muốn được Hongqi cắt tóc quá đi! Để tui còn mang đi khoe với bạn bè rằng "quả đầu" này là do thợ cắt tóc nhí cắt đó."

- "Xem clip của bé này xong tui quay sang nhìn đứa con của mình đang dán mắt vào điện thoại chơi game. Chỉ đành thở dài..."

- "Hóng bí quyết dạy con của cặp vợ chồng nhà này".

Theo: nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.