• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Bị vợ chưa cưới 'đá' vì được bao đi ăn lẩu nhưng vẫn tính toán chuyện phải bù thêm 70 nghìn đồng

Hài hước

Chương trình Hẹn Ăn Trưa vừa phát sóng số 193 với khách mời là anh Nguyễn Minh Tuấn (39 tuổi) quê ở Tiền Giang, đang làm thợ điện tại TP.HCM và chị Hoàng Thị Ái Ly (37 tuổi) đến từ Bảo Lộc (Lâm Đồng), là chủ tiệm làm tóc. Mở đầu, anh Tuấn giới thiệu bản thân đã trải qua một đời vợ, ly dị cách đây 10 năm. Hiện tại anh đang sống với con trai 18 tuổi và mẹ ruột. Vợ cũ sau đó đã sang nước ngoài sống và cưới chồng mới.

Đời sống tình cảm của anh Tuấn không hề suôn sẻ. Anh tâm sự với MC Cát Tường rằng muốn đi bước nữa nhưng vẫn chưa tìm được ai phù hợp.

Lúc trước em có quen một người trên Facebook, quen được hơn 1 năm thì người đó đi lấy chồng. Em buồn quá nên mới tìm hiểu thêm một người khác trên Zalo. Đến năm 2016 chuẩn bị đám cưới, chụp cả hình cưới luôn rồi. Đến khoảng 2 tháng sau thì người đó nói chia tay, hủy hôn rồi sau đó đi lấy người khác.

MC Cát Tường sau đó đã gặng hỏi nguyên nhân chia tay người yêu cũ dù cả hai đã chụp hình cưới thì được anh Tuấn chia sẻ rằng bản thân anh có cảm giác bạn gái tính toán tiền bạc với mình.

Hôm ấy cô ấy rủ em đi ăn lẩu dê, cô ấy bao. Đi mà xách theo có 200.000 đồng nhưng mà vô trong đó ăn tới 270.000 cái em mới hỏi "Sao em kêu bao anh đi ăn mà em còn bảo anh trả thêm?". Mình nói được, dẫn đi ăn thì nói, dẫn không được thì đừng nên nói.

Em bao cũng được mà vì em tức lời nói như vậy.

Chia sẻ của anh Tuấn khiến MC Cát Tường sững sờ, bức xúc.

Trời ơi có gì đâu mà tức, cái chuyện đơn giản muốn chết, vợ sắp cưới của em rồi thì em dẫn vợ đi ăn là chuyện bình thường thôi. Chị không bênh người đó nhưng chị nói thiệt, ví dụ chị đang thích anh nào hoặc đang có bạn trai mà người đó lo công việc, không rủ chị đi ăn đi uống thì chị sẽ chủ động.

Chị tạo cớ là nói sẽ bao người đó đi ăn, chị là người rủ, chị nói chị mời thôi nhưng chị chưa bao giờ trả tiền. Người nam đó tới ăn rồi họ trả tiền là chuyện bình thường mà. Đối với chị nam phải trả tiền cho nữ là chuyện bình thường. Trời ơi đừng để bạn gái trả tiền mấy chuyện đó, cái này chị không bênh em được đâu.

Ngoài ra anh Tuấn còn cho biết bạn gái cũ có tính ghen tuông quá đà khiến cả hai quyết định chia tay. Khi chương trình được phát sóng, cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích anh Tuấn vì cho rằng anh quá keo kiệt.

"Hẹn ăn trưa": Hậm hực vợ sắp cưới bao ăn nhưng không trả 70k, chàng trai gây sốc vì bỏ luôn không cưới vợ - Ảnh 5.

Vì một bữa ăn và những lấn cấn trong chuyện ai là người trả tiền mà để lỡ mất một mối tình, liệu có đáng không?

Đọc thêm: Cô giáo mầm non từng bị bỏng nặng khi bơm bóng bay, mạnh mẽ vượt lên như 'xương rồng nở hoa trên sa mạc'

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.