• Về đầu trang
Cánh Cụt
Cánh Cụt

Hiện tượng kinh dị Mexico bị người Việt thi nhau chế ảnh đùa giỡn

Hài hước

Đã nhiều năm kể từ khi Thử thách cá voi xanh (The Blue Whale Challenge) gieo rắc kinh hoàng cho nhiều gia đình trên khắp thế giới khi khuyến khích trào lưu tự tử ở thanh thiếu niên và gián tiếp gây ra những cái chết vô cùng thương tâm. Gần đây, thử thách này đã quay trở lại nhưng dưới một hình thức hoàn toàn khác.

Tài khoản bí ẩn Jonathan Galindo

Báo Mexico mới đây đưa tin thử thách này đã quay trở lại dưới dạng một tài khoản tên Jonathan Galindo, hình đại diện là một người đàn ông trang điểm như một chú chó và mỉm cười. Được biết, những tấm ảnh này được lấy từ sản phẩm từ năm 2013 của một nghệ sĩ tên Dusky Sam.

Thử thách hoạt động như sau: Tài khoản Jonathan Galindo tiếp cận người trẻ thông qua việc gửi lời kết bạn trên các nền tảng mạng xã hội như Twitter, Instagram, TikTok và gần đây là Facebook. Tiếp đến, tài khoản này sẽ gửi một đường dẫn và hỏi rằng có muốn chơi trò chơi hay không.

Khi người dùng bấm vào đường dẫn trên, thông tin cá nhân sẽ bị lộ. Lúc này, tài khoản này sẽ ép buộc nạn nhân phải lựa chọn giữa việc tham gia Thử thách cá voi xanh (làm các nhiệm vụ nguy hiểm với tự sát là bước cuối cùng) hoặc là cả gia đình bị ám sát.

Trở thành nhân vật "tấu hài" tại Việt Nam

Tưởng chừng như rất đáng sợ, hiện tượng kinh dị gây chấn động nước ngoài này lại có lẽ phải chùn bước trước... trình độ photoshop của cư dân mạng Việt Nam. Khi thông tin về thử thách này được chia sẻ, không ít ảnh chế đã được ra đời.

Không những vậy, các cư dân mạng còn "đánh phủ đầu" tài khoản này bằng cách gửi lời mời kết bạn ngược lại rồi nhắn tin trước.

Xem những hình hình chế trên, chắc hẳn thử thách này sẽ chẳng thể đe doạ được ai ở nước ta nữa đâu!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.