• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Học sinh lớp 6 minh họa lại vụ va quẹt xe bằng một... lá thư

Hài hước

Andrew Sipowicz, một sinh viên học tại trường Cao đẳng ở New York, đã phát hiện chiếc xe Ford Mustang của mình bị trầy xước và có vết lõm. Nhưng trên chiếc xe có để lại một lá thư, kể chi tiết vụ va chạm khiến xe anh bị hư hại.

Chiếc xe màu đỏ bị móp và trầy

Lá thư được viết bởi một học sinh lớp 6 tại trường Houghton, trong thư em nói rằng tài xế xe bus của trường mình đã vô tình tông trúng vào xe hơi của anh "Sau đó, bác ấy cố gắng lùi xe và tìm cách chạy trốn. Em đã chứng kiến sự việc." thư viết. Em còn viết "Xin lỗi" và kèm theo bản vẽ "chi tiết" của chiếc xe bus và dán ghi chú vào xe của Andrew.

Bức thư được dán trên xe của Andrew

Andrew đã chia sẻ hình ảnh tờ ghi chú lên Twitter. Bài đăng của anh đã thu hút hơn 750.000 lượt thích vào tối thứ Tư.
"Bức thư từ một học sinh lớp 6 đã giúp tôi tiết kiệm được vài nghìn USD sửa lại xe" Andrew đã viết. Được biết, anh đã gọi điện thoại cho công ty xe bus và họ đã chấp nhận bồi thường toàn bộ tiền bảo hiểm cho chiếc xe.

Andrew chắc cảm thấy thật nhẹ nhõm khi tiền sửa chữa đã được bảo hiểm chi trả.

Anh đặc biệt thích hình ảnh mà học sinh này vẽ "Em ấy đã vẽ chi tiết là có hai đứa trẻ ngồi phía sau xe bus và la hét. Giờ nhìn lại bức hình tôi vẫn thấy buồn cười".

Chiếc xe bus được vẽ vô cùng "chi tiết"

Kevin Garcia, phó hiệu trưởng của trường đã nhận ra chữ viết tay này thuộc về em học sinh nào và chắc chắn rằng, nhà trường sẽ trao danh hiệu "Học Sinh Xuất Sắc" cho em. Cư dân mạng có nhiều người vô cùng ngưỡng mộ sự thành thật của em và một giáo viên nghệ thuật còn khen tác phẩm xe bus vẽ rất đẹp.

Còn độc giả của Lost Bird nghĩ sao về hành động của học sinh lớp 6 này?

Theo: CNN
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.