• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Học sinh trường Chuyên thả thính nhau bằng xà bông phong cách từng ban cực hài

Hài hước

Quãng thời gian khi còn ngồi trên ghế nhà trường luôn là những ngày tháng dù căng thẳng nhưng luôn ngập tràn tiếng cười. Không chỉ là những trò nghịch ngợm, học sinh ngày nay còn vô cùng sáng tạo, các bạn ấy luôn biết cách sử dụng những chất liệu xung quanh mình để tạo ra rất câu chuyện hay ho. Đặc biệt là kỹ năng cưa cẩm "crush" của các bạn ấy ngày càng được vươn lên những đỉnh cao mới.

Không chỉ là thả thính bằng công thức toán học, vật lý, hoá học, các bạn đôi khi càn tán tỉnh người thương bằng thơ văn, bút viết và mới đây tại Trường chuyên Nguyễn Tất Thành, tỉnh Yên Bái, các bạn nam thanh, nữ tú còn dùng xà phòng để tỏ tình. Đây là sản phẩm dùng để kỷ niệm 30 năm thành lập trường và nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Dĩ nhiên không dùng xà phòng bình thường, các bạn còn khéo léo sáng tác bao câu chữ tỏ tình đầy lãng mạn dựa vào các môn học. Mặc dù môn học có khô khan nhưng lại rất gần gũi và còn giúp "crush" tranh thủ ôn tập các công thức một chút. Có bộ xà phòng đầy đủ các môn học này, việc của bạn chỉ cần là chọn theo môn mà người thương học giỏi nhất rồi mang tặng chắc chắn là thành công ghi điểm.

Sau khi xuất hiện trên một nhóm Facebook, bài đăng đã nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt tương tác từ các bạn học sinh trường khác. Bài đăng đã nhận được hơn 11.000 lượt tương tác, hơn 3.500 lượt chia sẻ chỉ sau hơn một giờ đăng tải. Nhiều bạn còn bình luận vui rằng liệu trường Nguyễn Tất Thành có bán sỉ lẻ không để các anh chị em mua về dùng tán "crush" dần dần.

Mặc dù cách sáng tạo chữ trên nhãn hiệu giấy gói xà phòng không mới nhưng luôn rất thú vị. Chỉ cần các bạn có thể tận dụng sở trường của mình kết hợp với mục đích và hoàn cảnh là bạn có thể tạo ra những cục xà phòng hài hước nhất hệ mặt trời.

Ai muốn đặt hàng thì nhanh tay nhé!

Ai muốn tán đổ "crush" theo những cách đặc biệt nhất thì hãy mau học hỏi hội học sinh, sinh viên sáng tạo vô cực này nhé. Biết đâu bạn sẽ thành công mà không cần tốn nhiều công sức đấy!

Theo: Trường Người Ta
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.