• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

'Holmes and Watson': Bộ phim tệ hại nhất về Sherlock Holmes, kỉ lục 'cà chua thối 0%' sau khi chiếu

Hài hước

Cho đến thời điểm này, có thể nói Holmes and Watson đã lập kỷ lục khi trở thành bộ phim tệ hại nhất về Sherlock Holmes - một trong số các chủ đề ăn khách nhất mọi thời ở Âu Mỹ và chỉ được đánh giá 0% trên chuyên trang phê bình phim Rotten Tomatoes.

Thực ra, cái kết đắng cho một phim hài trinh thám như Holmes and Watson vốn được dự đoán từ trước thông qua việc nhà sản xuất Columbia Pictures cắt hết những suất chiếu sớm cho giới phê bình phim, rõ ràng họ biết sản phẩm của mình có vấn đề và không muốn bị lộ ra quá sớm.

Bộ phim có Will Ferrell trong vai thám tử Sherlock Holmes và John C. Reilly hóa thân thành bác sĩ Watson. Hãng Columbia đã cố tình công chiếu tác phẩm này vào đúng dịp Giáng Sinh với hi vọng mang lại tiếng cười vui nhộn cho mọi người, tuy nhiên mọi việc có vẻ hoàn toàn trái với dự tính.

Thực tế mà nói, bất kỳ bộ phim nào khai thác chủ đề trinh thám với các nhân vật kinh điển như Sherlock Holmes đều được đón nhận và có doanh thu khá cao. Tiêu biểu như gần đây có các phần phim của đạo diễn Guy Ritchie với Robert Downey Jr.Jude Law thủ vai, hoặc series truyền hình hấp dẫn từ đài BBC thông qua diễn xuất của các tài tử gạo cội Benedict CumberbatchMartin Freeman.

holmes watson rotten tomatoes score 1200x632

Holmes and Watson là phim thứ 3 trong năm từng bị rớt hạng đến mức ''cà chua thối'' 0% trên Rotten Tomatoes, bên cạnh đó là Gotti do nam diễn viên đình đám John Travolta đóng chính (đây cũng là phim thứ 3 bị thối đến 0% của Travolta).

london fields theo james amber heard jim sturgess courtesy amazon studios

London Fields với Amber Heard cũng là một trong những phim thất bại, bị đánh giá là dở nhất năm.

Một bộ phim khác xếp hạng bét là London Fields của đạo diễn Mathew Cullen. Bất chấp sự có mặt của cast khủng gồm Amber Heard, Gemma Chan, Theo James, Cara Delevingne, Billy Bob Thornton, Jaimie Alexander, và Jason Isaacs, London Fields cũng không lấy lòng khán giả được.

Nói đến đây chúng ta cũng thót tim hộ cô nàng Amber Heard xinh đẹp, nếu phim bom tấn Aquaman không thành công như hiện tại thì năm nay sẽ là năm thất bại nặng nề của người đẹp tóc đỏ này rồi.

3d04ebbb00000578 0 image a 48 1486672312191

Will Ferrell không hợp để đóng phim hài?

Nhiều ý kiến cho rằng Will Ferrell có ngoại hình rất phù hợp để vào vai Sherlock Holmes - một quý ông cá tính, sắc sảo nhưng không phải trong một bộ phim hài. ''Mr. Bean'' Rowan Atkinson từng rất thành công với vai điệp viên, thám tử hài hước nhưng đó là do gương mặt của ông vốn đã ''hài bẩm sinh''.

Trong khi đó, Ferrell sở hữu cặp mắt sâu và nghiêm nghị với khuôn mặt sắc cạnh, thực sự chỉ phát huy tối đa những ưu điểm trong một phim trinh thám nghiêm túc, ly kỳ theo kiểu truyền thống. Will Ferrell vốn xuất thân là một người dẫn chương trình truyền hình thể thao nhưng vì sao anh đến với sự nghiệp diễn hài vẫn còn là câu hỏi lớn.

us trailer lupita 1

Bị đánh giá là ''Phim tệ nhất 2018'', Holmes and Watson sẽ trở thành một bộ phim đáng quên đối với Will Ferrell, nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đối với sự nghiệp của diễn viên từng được hai lần đề cử Quả Cầu Vàng này.

Hiện tại Will Ferrell đang có một dự án mới chưa được tiết lộ với ngôi sao Aquaman Jason Momoa. Chúng ta cùng chờ xem cặp đôi này sẽ thể hiện như thế nào trong tương lai, còn ''quả cà chua thối'' Holmes and Watson thì nên sớm đi vào dĩ vãng đi thôi!

Theo: Tổng Hợp Slashfilm & Comicbook
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.