• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Khám phá ra dao cạo điện, cậu anh trai quyết định thử kiểu tóc mới cho mình và cô em gái nhỏ

Hài hước

Teddy là anh trai cả và rất thích khám phá đồ vật trong nhà như bao đứa trẻ đang lớn khác. Lần này cậu bé phát hiện ra chiếc dao cạo điện mà mẹ để quên trong phòng tắm. Quyết định "chia sẻ những gì tốt đẹp nhất" cho cô em gái Eloise, cậu bé này đã thử tạo kiểu tóc mới cho cả hai.

Theo trend quả đầu mới nhất hiện nay là undercut, cậu nhóc này "khéo léo" cắt tỉa mái tóc dài của em gái để rồi kết quả là:

Mẹ của cả hai thật sự đã dở khóc dở cười, thậm chí không nói nên lời sau khi Teddy khoe thành quả của mình. Rõ ràng là cô Stephie Leigh rất không thích kiểu tóc của cả hai nhưng đã quá muộn để có thể làm được gì.

Bà mẹ trẻ xúc động hỏi cô con gái Eloise rằng "Con có thích kiểu tóc mới này không?" và cô bé ngây thơ trả lời "Không". Còn cậu con trai thì cứ khăng khăng nói với mẹ rằng em gái mình rất thích làm như vậy.

12261836 6921247 image a 4 1555258166525

Cả hai anh em sau đợt thử nghiệm, tóc người anh thì lởm chởm...

Cô bé nhìn mẹ mếu máo "Mẹ ơi cô trong giống con trai vậy" và người mẹ dịu dàng trả lời "Không con không giống con trai đâu. Con là một cô bé xinh đẹp. Chuyện này không quan trọng". Video trên đã được lan truyền trên mạng và thu hút hơn 7 triệu lượt xem và vẫn còn tiếp tục tăng.

eloise

...tóc cô em gái thì thiếu trước hụt sau.

Chắc chắn một điều cả hai đứa sẽ phải chờ một khoảng thời gian để tóc có thể mọc lại như bình thương, nhất là với Eloise. Mong rằng Teddy lần sau sẽ không thử nghiệm cái gì mới lên em gái bé bỏng của mình nữa.

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.