• Về đầu trang
Colima
Colima

Khẳng định mình là nguyên mẫu của Conan, danh hài Conan O'Brien đòi thị trưởng Hokuei ba ngàn tỷ yên và cái kết...

Hài hước

Mọi chuyện bắt đầu khi diễn viên hài người Mỹ đưa ra tuyên bố đầu tiên trên chương trình trò chuyện của mình.

Conan O'Brien cho rằng ông chính là nguyên mẫu của nhân vật truyện tranh Thám tử Conan. Một số luận điểm được ông đưa ra là cả hai đều là những người đàn ông bị mắc kẹt trong cơ thể của trẻ con và đều có kiểu tóc khác thường.

conan obrien announces trip to japan in negotiation over conan town 6

Thám tử Conan và cậu bé Conan O'Brien lúc nhỏ.

Sau đó, ông yêu cầu thị trấn Hokuei trả ba ngàn tỷ yên (270 tỷ USD) tiền bồi thường (Hokuei là một thị trấn ở tỉnh Tottori, Nhật Bản. Nơi đây là quê hương của tác giả bộ truyện Thám Tử Lừng Danh Conan - Gosho Aoyama. Do đó, nó còn có tên gọi là thị trấn Conan).

conan obrien announces trip to japan in negotiation over conan town 8

Bản đồ của thị trấn Conan.

Ngay sau đó, thị trưởng Hokuei Akio Matsumoto đã gửi một thông điệp đến danh hài người Mỹ:

Cảm ơn anh vì đã giới thiệu Hokuei đến với thế giới. Xin gửi đến anh câu trích dẫn của tác giả Arthur Conan Doyle như một món quà nhỏ: "Không có gì dễ gây nhầm lẫn hơn một sự thật hiển nhiên." Đó là điều cơ bản đấy anh bạn Conan O'Brien ạ. Hãy đến thăm Hokuei nếu anh muốn nhận số tiền đó nhé!

Diễn viên hài 55 tuổi nhanh chóng đáp trả thông qua chương trình trò chuyện của mình.

Cụ thể, Conan phiên bản Mỹ cho biết ông sẽ viếng thăm Nhật Bản nếu được trả ba ngàn tỷ yên và đáp ứng một số điều khoản bổ sung.

Đầu tiên, ông yêu cầu có một tòa nhà mang tên ông tại thị trấn Conan. Vì ga xe lửa và sân bay địa phương đã gắn liền với Thám tử Conan, ông muốn có một tiệm giặt trong thị trấn mang tên mình. Danh hài người Mỹ đặt tên nó là "American Conan Fluff 'n Fold".

conan obrien announces trip to japan in negotiation over conan town 10

conan obrien announces trip to japan in negotiation over conan town 4

Conan O'Brien thậm chí đã thiết kế sẵn mặt tiền của tòa nhà.

Kế đó, danh hài người Mỹ muốn có chìa khóa để vào thị trấn cũng như tất cả các căn nhà trong phạm vi bán kính 20 dặm (khoảng 32km).

Cuối cùng, ông yêu cầu thay đổi kiểu tóc của bức tượng kỷ niệm Thám tử Conan tại Hokuei. Theo danh hài, nó nên được đổi thành "một kiểu gì đó đặc biệt hơn và theo phong cách của O’Brien".

conan obrien announces trip to japan in negotiation over conan town 5

conan obrien announces trip to japan in negotiation over conan town 6 1

Bức tượng Conan với kiểu tóc mới mang phong cách O'Brien.

Conan phiên bản Mỹ dõng dạc khẳng định: "Hãy làm tất cả những điều trên và trả thêm ba nghìn tỷ yên còn nợ rồi tôi sẽ lên đường sang Nhật."

Theo sau tuyên bố trên, Thị trưởng Akio Matsumoto đã đưa ra phản hồi bằng tiếng Anh trên trang Facebook chính thức của thị trấn Hokuei.

https://www.facebook.com/hokuei.town/videos/311369216080905/

Ông Matsumoto thông báo rằng Nhật Bản không có truyền thống đưa chìa khóa. Thay vào đó, ông có thể trao cho Conan O'Brien chức danh "thị trưởng trong một ngày" cùng với một băng đeo chéo.

"Với điều này, anh có thể thực hiện mọi yêu cầu của mình. Nếu anh tới đây, tôi sẽ trao nó cho anh." - Thị trưởng Matsumoto hứa.

conan obrien announces trip to japan in negotiation over conan town 7

Thị trưởng Akio Matsumoto.

Bên cạnh đó, vị thị trưởng dí dỏm cũng không quên bổ sung thêm các yêu cầu của mình gồm: khuôn mặt ông được đặt cạnh Tổng thống Abraham Lincoln trên Núi Rushmore, một ngôi sao mang tên ông trên Đại lộ Danh vọng Hollywood và 15.000 chiếc hamburger Mỹ cho các cư dân của thị trấn Conan.

Trên chương trình của mình, ngôi sao người Mỹ nói với khán giả: “Đừng có dại mà làm phiền gã đó, rõ ràng là tôi không nhận ra mình đang đối phó với ai”.

Ngay sau đó, ông gửi lời đến Thị trưởng Matsumoto:

“Thị trưởng Matsumoto, tôi biết ngài đang xem. Tôi xin nói điều này với tất cả sự tôn trọng. Ngài là một nhà đàm phán rất thông minh. Thôi được rồi, tôi sẽ đáp ứng cả ba yêu cầu trên”.

Với yêu cầu đầu tiên, Conan phiên bản Mỹ khẳng định ông sẽ dành cho ngài Thị trưởng một vị trí tốt hơn. Thay vì chia sẻ không gian với 4 vị cố tổng thống trên Núi Rushmore, ông Matsumoto sẽ có ngọn núi của riêng mình ở Burbank (California), nơi ghi hình chương trình của O'Brien .

conan obrien announces trip to japan in negotiation over conan town 1

Ngọn núi đó thực ra nằm trong phông nền phía sau ngôi sao người Mỹ trong chương trình của ông.

Về ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng, Conan O'Brien đã cải trang thành một nhân viên bảo vệ để dán ngôi sao của ngài Thị trưởng... lên ngôi sao của rapper Pitbull.

conan obrien announces trip to japan in negotiation over conan town 3

Ngôi sao của rapper Pitbull...

conan obrien announces trip to japan in negotiation over conan town 4a

... bị thay thế bằng ngôi sao của Thị trưởng Matsumoto.

Cuối cùng, danh hài người Mỹ thông báo với ông Matsumoto rằng ông sẽ gửi hẳn một con bò Mỹ đến Tottori vì không biết gu ăn thịt bò của các cư dân địa phương. Họ có thể nướng nó tùy theo ý thích.

conan obrien announces trip to japan in negotiation over conan town 5a

Conan O'Brien ship cả một chú bò đến thị trấn Hokuei.

Conan phiên bản Mỹ kết thúc lượt đàm phán của mình bằng thông báo:

“Thị trưởng Matsumoto, tôi đã đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của ngài. Giờ là lúc tôi gửi thông báo cho ngài. Tôi muốn ba nghìn tỷ yên. Tuần tới, tôi sẽ bay đến Nhật Bản để lấy số tiền đó".

conan obrien announces trip to japan in negotiation over conan town 2

Conan O'Brien có lấy được ba nghìn tỷ yên?

Liệu ngôi sao người Mỹ có giành được ba nghìn tỷ yên? Hay ngài Thị trưởng sẽ có những đáp trả mới? Cùng theo dõi những diễn biến tiếp theo của câu chuyện hài hước này nhé!

Theo: SoraNews24

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.