• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Khi 2 đứa bạn thân khác giới sinh nhật trùng nhau, tốt nhất là làm luôn đám cưới cho bọn nó

Hài hước

Khác với những buổi tiệc sinh nhật của bạn "xã giao", sinh nhật của bạn thân luôn là cơ hội để chúng ta thực hiện đủ mọi chuyện "lầy lội" trên đời. Mỗi năm, sinh nhật bạn thân chỉ đến một ngày nên dại gì mà chúng ta không tranh thủ "dìm hàng" và hành hạ bọn nó từ tâm hồn đến thể xác đúng không.

Sinh nhật một đứa bạn thân đã có biết bao nhiêu chuyện vui để làm vậy còn cùng một lúc mà có đến 2 đứa sinh nhật thì sao. Thì gấp đôi sự "lầy lội" chứ sao nữa.

lost bird to chuc sinh nhat cho ban than 1

Bình tĩnh! Bạn sắp xem những hình ảnh được diễn ra trong một buổi tiệc sinh nhật thôi.

Những bữa tiệc sinh nhật có bánh kem, hoa, quà, bong bóng đã quá nhàm chán rồi phải không? Vậy tại sao chúng ta không tổ chức một buổi tiệc nhớ đời cho lũ bạn thân nhỉ?

Đó chính là những suy nghĩ của hội bạn thân dưới đây, vì có 2 người bạn khác giới sát ngày sinh với nhau nên cả đám đã nghĩ ra cách biến sinh nhật thành lễ đính hôn không thể hài hước hơn.

lost bird to chuc sinh nhat cho ban than 2

Phu thê giao bái!

lost bird to chuc sinh nhat cho ban than 3

Thông gia bắt tay vì cuối cùng cũng đã đuổi được bọn nó ra khỏi nhà.

Thay vì có đốt nến sinh nhật, thì ở buổi tiệc này chỉ có cặp "tân nương" và "tân lang" cùng quan viên hai họ là lũ bạn. Thậm chí, để thêm phần kịch tích, các bạn còn chuẩn bị luôn mâm quả phủ khăn đỏ. Hai bạn nam trong nhóm còn đóng vai thông gia bắt tay vui mừng ngày con cái được "dựng vợ gả chồng".

lost bird to chuc sinh nhat cho ban than 5

Nếu không giải thích, có lẽ mọi người sẽ tưởng nhầm 2 bạn trai đang cưới nhau.

lost bird to chuc sinh nhat cho ban than 8

Chỉ là sinh nhật thôi các ông ơi...

Bên cạnh những tấm ảnh mang đậm chất "cưới hỏi" thì các bạn còn chuẩn bị rất nhiều món ăn ngon để cùng nhau kỷ niệm sinh nhật và những năm tháng vui tươi của mình.

lost bird to chuc sinh nhat cho ban than 4

Câu chuyện vui nhộn của cả đám đã lan truyền trên mạng xã hội.

lost bird to chuc sinh nhat cho ban than 6

Mặc dù vậy, không khí cưới hỏi vẫn bao vây quanh đây.

lost bird to chuc sinh nhat cho ban than 7

Sau khi những hình ảnh về tiệc sinh nhật không đụng hàng này được đăng tải trong một nhóm thảo luận Facebook, câu chuyện của hội bạn thân siêu "lầy" này đã nhận được rất nhiều tương tác từ bạn bè và cả những người lạ. Biến ý tưởng này trở thành một trong những gợi ý hài hước cho ngày sinh nhật của bạn thân.

2

1

Hãy mở lịch ra xem thử sắp tới có sinh nhật của đứa bạn thân nào không. Nếu trong nhóm có 2 đứa sinh nhật gần sát ngày nhau thì đừng chần chừ gì mà không nhân đôi niềm vui như hội bạn thân này nhé.

Theo: Trường Người Ta
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.