• Về đầu trang
Vương Châu
Vương Châu

Mải tạo dáng chụp ảnh 'check-in' ở Iceland, bà cụ giật mình kêu cứu vì băng trôi lúc nào không hay

Hài hước

Nổi tiếng là một vùng đất huyền diệu với nhiều thác núi, sông băng, bãi biển cát đen và những ngọn núi lửa nghìn năm, không thể phủ nhận rằng Iceland luôn là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất thế giới, thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm. Đến với đất nước xinh đẹp này, người ta không thể không đến thăm hồ băng Jökulsárlón lớn nhất ở Iceland.

Được hình thành khi sông băng Breiðamerkurjökull bắt đầu rút xuống từ rìa Đại Tây Dương, hồ băng Jökulsárlón có diện tích khoảng 18km vuông và thường có xu hướng mở rộng do hiện tượng băng tan. Theo ước tính, kích thước của hồ trong thời điểm hiện tại đã tăng gấp bốn lần so với năm 1970.

Đẹp hùng vĩ là thế, tuy nhiên cũng có không ít trường hợp dở khóc dở cười diễn ra tại hồ băng Jökulsárlón. Mới đây, một bà lão tên là Judith Streng đến từ bang Texas, Mỹ đã có một kỉ niệm "để đời" khi bị mắc kẹt trên băng trong lúc đang chụp ảnh "check-in" tại đây.

Sau khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt đỉnh của hồ băng nổi tiếng ở Iceland, bà Judith đã quyết định nhờ con trai - Rod - chụp một tấm hình để lưu lại từng khoảnh khắc của kì nghỉ.

60091b815c79b63c26130283c10794f6

Bà ngoại vẫn tự tin tạo dáng trước ống kính của con trai.

-"Nhìn tảng băng đó có vẻ rất dễ để ngồi lên, chắc là tạo dáng ở đó thì đẹp phải biết. Tôi phải mất đến vài giây để quyết định chụp một tấm hình trên đó đấy."- bà ngoại Judith chia sẻ với tờ ABC News.

Tuy nhiên, trong khi bà đang "bận" mỉm cười tạo dáng cho con trai chụp ảnh thì bất ngờ có một con sóng khổng lồ đã đánh vào tảng băng và đẩy bà ra xa.

9494da295c79b63c261308f996096d53

Có ai ngờ chỉ trong giây lát, tảng băng bỗng bị sóng đẩy ra xa.

-"Khi tôi ngồi lên, tự nhiên có một con sóng ập tới. Nó mạnh đến nỗi làm cả tảng băng rung chuyển và tôi cảm giác mình đang bị đẩy ra xa."

-"Thật không thể tin được, tôi đã nghĩ việc ngồi lên tảng băng ấy chẳng có gì nguy hiểm bởi trước đó có tận 2 cô gái trẻ đã cùng ngồi ở đấy chụp ảnh mà. Với cả tôi cũng không nặng lắm, nên chắc chắn sẽ chẳng có vấn đề gì đâu."

May mắn thay, thuyền trưởng Randy Lacount đã ở gần đó khi băng trôi và anh đã tìm cách để đưa bà Judith trở lại bờ trước khi quá muộn.

Sau khi sự cố hi hữu xảy ra, cả bà Judith và con trai đều thấy việc này vô cùng hài hước và thật sự đáng nhớ. Hơn nữa, cô cháu gái Catherine của bà đã đăng những bức ảnh "để đời" ấy trên trang Twitter cá nhân. "Cuộc phiêu lưu" ấy của bà ngoại đã khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú và gắn bà với nữ hoàng băng giá Elsa.

-"Frozen 3 đúng là tuyệt cú mèo luôn!"

-"Ơ kìa, Elsa của 60 năm sau đây mà haha."

-"Bà ngoại trông 'ngầu' chưa kìa. Đúng là dù có lớn tuổi nhưng vẫn phải 'chất chơi' như vậy chứ!"

-"Bà của cô đáng yêu thật đấy. Ước gì tôi có một người bà xì-tin như vậy."

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.