• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Mẹ bị bắt giữ vì dùng... súng điện đánh thức con trai dậy dự Lễ Phục Sinh

Cuộc sống

Theo Phoenix ABC liên kết với đài truyền hình KNVX, một người mẹ ở Arizona gặp rắc rối khi bị cáo buộc dùng vũ khí nguy hiểm để đánh thức con trai dậy tham dự Lễ Phục Sinh tại nhà thờ.

Cảnh sát Phoenix cho biết bà Sharron Dobbins, 40 tuổi, "đã dùng súng điện chích vào chân đứa con trai vị thành niên của mình để đánh thức cậu ta dậy".

3

Dobbins phát biểu với KNXV: "Tôi đã bảo nó: "Dậy nào, hôm nay là ngày của Chúa Jesus!". Dobbins thừa nhận cô đã cầm một cây súng điện Taser, nhưng cô chỉ làm cây súng lóe ánh sáng và phát ra tiếng ồn để đánh thức con trai 16 tuổi chứ không hề chích điện vào cậu ấy.

"Tôi đã tạo ra tiếng ồn bằng Taser, nhưng tôi không chích điện vào người con mình"

Tuy nhiên cảnh sát Phoenix khẳng định họ tìm thấy 2 dấu vết bị thương do loại súng này gây ra trên chân con trai Dobbins. Cảnh sát hiện đang xem xét quyền nuôi con của cô. Dobbins phải trải qua 12 tiếng trong tù vào ngày Lễ Phục Sinh.

1

"Con trai tôi hét lên: "Mẹ, con sẽ gọi cảnh sát", tôi đã bảo nó "Mày có thể gọi cảnh sát, UPS, DPS, bất cứ ai mà mày muốn", Dobbins nói với KNVS.

Hồ sơ cảnh sát cho thấy Dobbins bị buộc tội lạm dụng trẻ em với ý đồ gây hại và sẽ ra toà vào ngày 16/4 tới.

2

Dobbins nói: "Tôi không nghĩ đã làm gì sai vì ai cũng phải đặt Đức Chúa Trời lên trước hết và đó là tất cả những gì tôi đang cố gắng làm nhắc nhở với con cái mình".

Theo: Yahoo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.