• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

'Meghan Markle' giờ đã trở thành một từ lóng với ý nghĩa đầy châm biếm trên Urban Dictionary

Hài hước

Có thể nhiều người không để ý nhưng "Meghan Markle" - nữ công tước xứ Sussex, phu nhân của Hoàng tử Harry đã trở thành một từ lóng trên Urban Dictionary từ năm 2018. Mới đây, sau vụ việc Harry và Meghan tự ý từ bỏ vai trò chủ chốt trong Hoàng gia Anh, từ lóng này lại được dân mạng mang ra châm biếm.

Theo định nghĩa của động từ "Meghan Markle" được đăng trên Urban Dictionary bởi tác giả có tài khoản Harley71 như sau: Meghan Markle là một động từ có nghĩa là cắt đứt liên lạc hoặc vứt bỏ người khác một cách không thương xót ngay khi bạn không còn sử dụng hoặc có lợi ích từ họ nữa.

Ví dụ:

- Đừng Meghan Markle tôi khi bộ phim của bạn ra mắt!

-Cô ấy đã Meghan Markle bạn bè của mình ngay khi cô ấy trở nên nổi tiếng.

- Mary đã Meghan Markle người chồng tội nghiệp ngay khi cô ấy trở nên nổi tiếng.

- Cô ấy đã Meghan Markled chị gái của mình ở Bronx.

Kết quả hình ảnh cho meghan markle

Mới đây, truyền thông Anh Quốc cho rằng Meghan Markle chịu trách nhiệm trong việc nội bộ Hoàng gia Anh bị chia rẽ. Đã có rất nhiều sóng gió xảy ra với đại gia đình hoàng tộc kể từ khi Hoàng tử Harry kết hôn với Meghan Markle.

Người dẫn chương trình nổi tiếng Anh Quốc Piers Morgan với tư cách là một phóng viên, người làm truyền thông có tiếng nói đã đứng ra công khai chỉ trích Meghan Markle sau vụ việc này:

Mọi người cho rằng tôi quá khắt khe với Meghan Markle, nhưng cô ta là người đã bỏ rơi gia đình, bỏ rơi bố cô, bỏ rơi hầu hết những người bạn cũ của cô, chia rẽ Harry và William, giờ đây cô ta đã tách anh ra khỏi Hoàng gia.

Trên Urban Dictionary cũng có một đoạn văn viết về Meghan Markle được cập nhật trong năm 2019, với nội dung châm biếm nữ công tước xứ Sussex và Hoàng tử Harry:

Meghan Markle

Một diễn viên hạng G và là cô gái cầm valy trong gameshow deal or no deal nâng tầm vị trí xã hội lên thành một nữ công tước ái kỷ.

Cô ta được biết đến với việc rời bỏ người bạn trai làm đầu bếp để đến với Hoàng tử Harry, người nhỏ hơn cô 3 tuổi và đang tìm kếm một người vợ nổi tiếng. Khi Lauren Pope, Ellie Goulding, Katy Cassidy, Jennifer Lawrence, Cara Delevingne và Margot Robbie nói "không, cảm ơn" thì anh ta đã kết hôn với Meghan Markle.

Kết quả hình ảnh cho meghan markle

Urban Dictionary là một từ điển online chứa các thành ngữ và tiếng lóng. Các đóng góp về từ ngữ và định nghĩa thường được cập nhật bởi tình nguyện viên, được người dùng đánh giá chất lượng bằng cách downvote hoặc upvote.

Tờ Time xếp Urban Dictionary trong số 50 trang web được yêu thích nhất, Alexa xếp hạng trang này ở thứ 571 trong số các trang phổ biến nhất.

Đọc thêm: Công nương Meghan từng bị Nữ hoàng Elizabeth 'dằn mặt' vì vòi vĩnh ăn diện trong lễ cưới

Theo: Urban Dictionary
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.